| Hotline: 0983.970.780

'Cháy hàng' tại lễ mở bán đợt 5 dự án Cát Tường Phú Hưng

Thứ Hai 09/09/2019 , 19:30 (GMT+7)

Lễ mở bán đợt 5 dự án Cát Tường Phú Hưng với 85% sản phẩm đất nền giá từ 1,8 - 2,5 tỉ/nền đã giao dịch thành công chỉ trong 1 giờ mở bán.

Nhu cầu sở hữu đất nền khu vực vùng ven TP HCM đang tăng lên mạnh mẽ nhất là tại khu vực  Đồng Xoài (Bình Phước).

Sức hút của các dự án thể hiện rõ nhất khi mới đây, Khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng do Tập đoàn địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) mở bán đợt 5 đã “cháy hàng” trong vòng 1 giờ mở bán.

85% sản phẩm đất nền có giá từ 1,8 tỉ đến 2,5 tỉ/sản phẩm đã được giao dịch thành công. Hiện mức giá giao dịch dự án này ở thị trường đã tăng trên 30% so với đầu năm.

85% sản phẩm đất nền có giá từ 1,8 tỉ đến 2,5 tỉ/sản phẩm đã được giao dịch thành công trong vòng một tiếng mở bán
 
Lý giải về sức hấp dẫn của Cát Tường Phú Hưng, nhiều nhà đầu tư bất động sản cho biết, từ đầu năm đến nay nguồn cung đất nền tại TP.HCM khan hiếm, trong khi lượng cầu lại rất lớn nên giá bị đẩy lên cao.
 
Để tìm kiếm cơ hội đầu tư, nhà đầu tư đã bị sức hút từ các dự án địa ốc ở các vùng ven, lân cận TP.HCM được đầu tư bài bản, chủ đầu tư uy tín.
 
Dự án Cát Tường - Phú Hưng đang thu hút các nhà đầu tư khu vực vùng ven TP.HCM

Ông Lê Tiến Vũ, Phó Tổng giám đốc Cát Tường Group, cho biết, nhờ phương thức thanh toán linh hoạt đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đó là khách hàng chỉ trả trước 50% giá trị lô đất, phần còn lại được trả trong 24 tháng.

Còn nhà phố thương mại, khách hàng chỉ cần trả trước 30%, 20% trả khi nhận nhà, phần còn lại thanh toán trong 24 - 36 tháng. Đây là một trong những chính sách Cát Tường Group triển khai nhằm giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng và tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có cơ hội sở hữu nhà tại Cát Tường Phú Hưng.

Cát Tường - Phú Hưng là số ít các dự án được đầu tư đồng bộ với kiến trúc độc đáo, hiện đại.
 
Tại sự kiện mở bán, nhiều khách hàng may mắn đã nhận được quà tặng của chủ đầu tư gồm 9 xe Honda Sh 125cc, tivi, máy lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng… và tham gia các chương trình ưu đãi khác với tổng giá trị giải thưởng hơn 6,5 tỉ đồng.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất