| Hotline: 0983.970.780

Chelsea mua thủ môn lạ thay Kepa Arrizabalaga

Thứ Ba 22/08/2023 , 09:04 (GMT+7)

Kepa Arrizabalaga đã sang Real Madrid và Chelsea nhanh chóng mang về thủ môn Djordje Petrovic từ New England Revolution để thay thế anh.

Chelsea xác nhận có thủ môn mới, Djordje Petrovic. Ảnh: Goal.

Chelsea xác nhận có thủ môn mới, Djordje Petrovic. Ảnh: Goal.

Mùa này, Chelsea vẫn đang trong cơn cuồng mua sắm khi họ liên tiếp mang về những tân binh, nổi bật là Moises Caicedo với 115 triệu bảng. Và đến ngày 22/8, đội bóng của Chủ tịch Todd Boehly tiếp tục vung tới 17 triệu bảng để sở hữu thủ môn Djordje Petrovic. 

Theo như chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn người Serbia, Djordje Petrovic với giá 17 triệu bảng kèm 1,72 triệu phụ phí.

Thủ môn này đến với sân Stamford Bridge từ CLB New England Revolution và nhiều khả năng anh chỉ sắm vai dự bị cho Robert Sanchez - người cũng mới đến với mức phí 25 triệu bảng. 

Thủ môn Djordje Petrovic được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ hiện nay. Thủ môn sinh năm 1999 sở hữu chiều cao 1m94 và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Robert Sanchez trong khung gỗ của The Blues. 

Hồi đầu mùa hè, người gác đền 23 tuổi cũng được Man United để mắt trước khi họ mua được Andre Onana.

Đây là thời gian biến động của khung gỗ Chelsea. Họ chia tay Edouard Mendy (sang Saudi Arabia) và Kepa Arrizabalaga (sang Real Madrid) và mang về 2 người thay thế trẻ trung hơn: Robert Sanchez cùng Djordje Petrovic. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Granada vs Rayo Vallecano giải La Liga trên SCTV hôm nay 22/8

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.