| Hotline: 0983.970.780

Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng vì Moises Caicedo

Thứ Hai 14/08/2023 , 14:48 (GMT+7)

Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng nước Anh vì Moises Caicedo khi quyết định chi ra tới 115 triệu bảng để sở hữu tiền vệ đến từ CLB Brighton.

Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng vì Moises Caicedo. Ảnh: Evening Standard.

Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng vì Moises Caicedo. Ảnh: Evening Standard.

Chelsea đã quyết định phá kỷ lục về mức giá chuyển nhượng tại Premier League bằng việc chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton. 

Theo Dailymail, bản hợp đồng đưa tiền vệ người Ecuador về Chelsea có giá trị lên tới 115 triệu bảng và nhiều khả năng sẽ hoàn thành trong một vài giờ tới. 

Hợp đồng giữa Chelsea và Moises Caicedo có thời hạn rất dài, lên tới 8 năm, đến hết tháng 6/2031, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. 

Mức lương của tiền vệ sinh năm 2001 có thể rơi vào khoảng 250.000 bảng/ tuần. Thậm chí, Chelsea còn đồng ý với việc Brighton muốn hưởng thêm tiền nếu The Blues bán đi Moises Caicedo trong tương lai. 

Trong quá khứ, Moises Caicedo ký hợp đồng với Brighton vào tháng 2/2021 với mức phí được báo cáo là 4,5 triệu bảng (5,71 triệu USD) và được cho CLB Beerschot của Bỉ mượn vào tháng 8 năm đó. Anh được Brighton gọi lại vào tháng 1/2022 sau 14 lần ra sân ở giải VĐQG Bỉ.

Nhìn chung, tiền vệ này nổi bật tại Premier League trong khoảng 2 năm gần đây. Anh là trụ cột ở tuyến giữa của Brighton và liên tục giúp cho đội bóng có được những mùa giải ấn tượng. 

Đến với Chelsea, Moises Caicedo nhiều khả năng sẽ trở thành một mảnh ghép quan trọng, bên cạnh Enzo Fernandes và Conor Gallagher để tạo ra bệ phóng giúp đội bóng thi đấu tốt hơn. 

>>> Xem thêm: Neymar sang Saudi Arabia với mức phí 90 triệu euro

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.