| Hotline: 0983.970.780

Neymar sang Saudi Arabia với mức phí 90 triệu euro

Thứ Hai 14/08/2023 , 09:13 (GMT+7)

Tiền đạo Neymar nhiều khả năng sẽ chuyển sang Saudi Arabia và điểm đến của anh là Al-Hilal với mức phí chuyển nhượng lên tới 90 triệu euro.

PSG dường như đã tìm ra lối ra dành cho tiền đạo Neymar khi những thông tin từ báo chí Anh quốc cho thấy rằng đội bóng Saudi Arabia là Al-Hilal muốn mang 90 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Brazil. 

Tương lai của Neymar sẽ đi đến hồi kết? Ảnh: Dailymail.

Tương lai của Neymar sẽ đi đến hồi kết? Ảnh: Dailymail.

Cầu thủ 31 tuổi không còn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của PSG và anh cũng rất tích cực tìm kiếm CLB mới kể từ đầu mùa hè. Còn PSG, họ tập trung giữ chân Kylian Mbappe, còn với Neymar, họ bật đèn xanh cho anh có thể ra đi. 

Neymar nhiều khả năng sẽ đến với Al-Hilal khi đội bóng này chấp nhận chi số tiền 90 triệu euro dành cho anh. Đây có thể là con số tốt nhất mà một đội bóng có thể chi ra dành cho tiền đoạ này. 

Tờ L'Équipe nổi tiếng của Pháp xác nhận Neymar đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Al-Hilal, đút túi tổng cộng 160 triệu euro. Như vậy, đây là con số lớn hơn nhiều so với thù lao 40 triệu euro/mùa mà Neymar đang nhận tại PSG.

Nhìn chung, Neymar sẽ có mọi thứ ở Saudi Arabia với việc anh có thể thoải mái tiệc tùng, thi đấu trong một môi trường ít cạnh tranh hơn và sẽ cảm thấy vui hơn tại Trung Đông. 

>>> Xem thêm: Real Madrid mượn Kepa Arrizabalaga

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.