| Hotline: 0983.970.780

Chelsea vs Man City: The Blues chìm sâu vào khủng hoảng?

Thứ Năm 05/01/2023 , 07:51 (GMT+7)

Trận đấu giữa Chelsea vs Man City trong khuôn khổ vòng 19 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 6/1/2022 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Nhận định bóng đá Chelsea vs Man City 

Chelsea vs Man City sẽ đối đầu với nhau 2 lần trong chưa đầy 3 ngày tại đấu trường Premier League và Cúp FA. Rạng sáng 6/1, 2 đội quyết chiến tại Premier League và đây được dự đoán là một trận đấu rất quyết liệt. 

Chelsea dĩ nhiên là đội bóng gặp nhiều áp lực hơn. Lần đầu tiên kể từ sau khi được bổ nhiệm, HLV Graham Potter cảm thấy chiếc ghế của mình bị lung lay sau chuỗi thành tích tệ hại mà The Blues đang sở hữu. 

Chelsea cần phải vượt khó trước Man City. Ảnh: Dailymail.

Chelsea cần phải vượt khó trước Man City. Ảnh: Dailymail.

Sau 16 vòng đấu Premier League, Chelsea mới giành được 25 điểm. Đây là kết quả tệ nhất của đội bóng thủ đô London kể từ mùa giải 2015-2016.

Vị trí hiện tại của The Blues cũng là vị trí thứ 8 và tính ra, họ còn kém đội đầu bảng Arsenal tới 19 điểm. Mục tiêu của đội bóng này có lẽ là cạnh tranh cho một suất trong Top 4 nhưng điều này là vô cùng khó khăn khi các đối thủ của họ như Tottenham, Newcastle hay Man United đang cho thấy những sự ổn định. 

Phía bên kia chiến tuyến, Man City vừa để cho Everton cầm hoà 1-1 tại Premier League và trận hoà tai hại này khiến The Citizens đã kém Arsenal 8 điểm trên bảng xếp hạng (Man City đá ít hơn 1 trận). HLV Pep Guardiola hẳn nhiên không thể hài lòng với thực tế này. 

Chính vì thế, đá với Chelsea ở vòng 19, mục tiêu chiến thắng của Man City là điều rõ ràng nhất nếu họ không muốn đội đầu bảng Arsenal bỏ lại trong cuộc đua vô địch. 

Đáng chú ý, Man City toàn thắng trong 3 lần đối đầu gần nhất với Chelsea nên rõ ràng, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ rất tự tin ở màn so tài này. 

Cách đây gần 2 tháng Chelsea và Man City đã chạm trán nhau ở cúp Liên đoàn. Hôm ấy, đội hình dự bị của Man City đã đánh bại đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ của Chelsea với tỷ số 2-0. Kết quả này đã nối dài chuỗi trận toàn thắng của Man xanh trước The Blues lên con số 3.

Điều đáng lo với Chelsea chính là tình hình chấn thương.Với hàng thủ chắp vá khi Reece James, Ben Chilwell và Wesley Fofana đều gặp chấn thương, The Blues sẽ khó khánh khỏi thêm một thất bại nữa trong trận đấu tới đây.

Trận đấu giữa Chelsea vs Man City trong khuôn khổ vòng 19 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 6/1/2022 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Đội hình xuất phát dự kiến Chelsea vs Man City 

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Koulibaly, Silva, Cucurella; Jorginho, Zakaria, Mount; Sterling, Pulisic, Havertz

Man City: Ederson; Ake, Akanji, Stones, Lewis; Rodri, Silva, De Bruyne; Grealish, Mahrez; Haaland

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Man City: 1-2

>>> Xem thêm: Virgil Van Dijk chấn thương nặng, Liverpool lâm nguy

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.