| Hotline: 0983.970.780

Virgil Van Dijk chấn thương nặng, Liverpool lâm nguy

Thứ Năm 05/01/2023 , 06:38 (GMT+7)

Cuộc đua danh hiệu của Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi trung vệ số một của họ, Virgil Van Dijk đang đối mặt với nguy cơ nghỉ dài hạn.

Đà khủng hoảng của Liverpool nhiều khả năng sẽ kéo dài khi trung vệ số một của họ Virgil Van Dijk dính chấn thương nặng và phải ngồi ngoài khoảng 2 tháng. 

Virgil Van Dijk khiến Liverpool méo mặt. Ảnh: Express.

Virgil Van Dijk khiến Liverpool méo mặt. Ảnh: Express.

Virgil Van Dijk hiện tại là trung vệ số một của The Kop. Anh là linh hồn của hàng phòng ngự và mặc dù không giữ được phong độ ấn tượng như những gì anh thể hiện vào năm 2019-2020 nhưng cầu thủ 31 tuổi vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Liverpool. 

Chính vì thế, việc Virgil Van Dijk chấn thương là đón giáng mạnh vào tham vọng của đội bóng. Theo Dailymail, các bác sĩ đã thông báo chấn thương gân khoeo của Van Dijk nặng hơn dự kiến và anh có nguy cơ phải nghỉ trong khoảng 6-8 tuần.

Anh phải bỏ dở trận đấu ở vòng trước tại Premier League khi Liverpool để thua 1-3 trước Brentford. Sau khi Van Dijk rời sân, The Kop chơi kém cỏi và không thể vùng lên. 

Trong lúc Van Dijk vắng mặt, Joel Matip là đối tác khả dĩ nhất của Ibrahima Konate ở trung tâm hàng phòng ngự. Xét về năng lực, cả 2 cầu thủ này chưa thể so sánh với Van Dijk. 

Lúc này, trên bảng xếp hạng Premier League, Liverpool đang trong cuộc đua Top 4 và họ sở hữu vị trí thứ 6 với 28 điểm, kém đội xếp thứ 4 khoảng cách là 7 điểm. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Fiorentina vs Monza giải Serie A trên On Football ngày 5/1

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.