| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Không sang Juventus, Luis Suarez chọn bến đỗ không ai ngờ

Thứ Năm 24/09/2020 , 07:47 (GMT+7)

Luis Suarez buộc phải rời Barcelona vì không phù hợp với HLV Ronald Koeman và thay vì đến Juventus, anh đã chọn Atletico Madrid.

Luis Suarez được đồn đoán sẽ sang Juventus và thực tế cho thấy tiền đạo người Uruguay đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng Serie A. Tuy nhiên, anh bị tố gian lận trong bài thi xin thị thực Italia và không thể đến Juventus. 

Luis Suarez rời Barcelona đến với Atletico Madrid. Ảnh: Dailymail.

Luis Suarez rời Barcelona đến với Atletico Madrid. Ảnh: Dailymail.

Chính vì thế, Luis Suarez buộc phải tìm một bến đỗ mới. Và theo đó, anh đến với Atletico Madrid. Đội bóng thành Madrid đã phải trả cho Barcelona 6 triệu Euro phí chuyển nhượng để có được tiền đạo này. 

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Luis Suarez sẽ nhận mức lương 9 triệu Euro tại Atletico Madrid. Anh cũng ký hợp đồng 2 năm với đội bóng này. 

Luis Suarez xứng đáng được coi là một công thần của sân Nou Camp. Anh đá cho Barca từ mùa 2014/15, đã ghi 198 bàn sau 283 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Luis Suarez cũng đạt được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp. Suarez đã giành được 13 danh hiệu, trong đó có 4 La Liga và 1 Champions League. Anh cũng xuất sắc ghi được 198 bàn thắng trên mọi đấu trường và trở thành cầu thủ ghi bàn tốt thứ ba của CLB, chỉ sau Lionel Messi và cố danh thủ Cesar Rodriguez.

>>> Xem thêm: Alvaro Morata trở lại Juventus

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất