| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Man United mua xong Christian Eriksen

Thứ Bảy 16/07/2022 , 07:18 (GMT+7)

Trang chủ Man United đã chính thức đã ra thông báo về việc CLB đã mua xong Christian Eriksen và tuyển thủ Đan Mạch chuẩn bị hội quân cùng các đồng đội mới.

Ít giờ sau chiến thắng 4-1 trước Melbourne Victory trên đất Australia, Man United đã tuyên bố chính thức có được Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Man United mua xong Christian Eriksen

Man United mua xong Christian Eriksen

Theo đó, tiền vệ người Đan Mạch đồng ý ký vào bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2025 và anh đến Man United khi đang là cầu thủ tự do. 

Christian Eriksen năm nay 30 tuổi, là trụ cột không thể thiếu của đội tuyển quốc gia Đan Mạch. Anh chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và từng có những năm tháng thành công trong màu áo Tottenham tại Premier League. 

Theo thống kê, Tiền vệ này đã 115 lần khoác áo ĐT Đan Mạch và ghi 38 bàn thắng. Eriksen đã chơi 237 trận tại Premier League trong màu áo Brentford và Tottenham, ghi 52 bàn thắng và 71 pha kiến ​​tạo. 

Tại EURO 2020 diễn ra vào tháng 6/2021, Christian Eriksen dường như đã chết lâm sàng vì tim ngưng hoạt động trong khoảng 5 phút ngay trên sân khi đang thi đấu cho đội tuyển Đan Mạch tại Euro 2020. Anh không được cho phép thi đấu trở lại cho CLB chủ quản Inter Milan ở Serie A và sau đó đã có màn tái xuất ấn tượng tại Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, Christian Eriksen ghi một bàn và thực hiện 4 đường chuyền kiến ​​tạo trong 11 trận khoác áo Brentford.

>>> Xem thêm: Chelsea mua xong trung vệ xuất sắc nhất Serie A

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.