| Hotline: 0983.970.780

Đại gia Premier League xếp hàng chờ Christian Eriksen

Thứ Hai 25/04/2022 , 10:04 (GMT+7)

Theo báo chí Anh, Arsenal, Tottenham hay Man United đều đang trải thảm đỏ mời Cristian Eriksen trong mùa hè năm 2022.

Christian Eriksen đang tạo nên cơn sốt tại Brentford và nhiều khả năng anh có thể đến một CLB đại gia tại Premier League trong mùa giải năm tới. 

Tiền vệ người Đan Mạch đã có 6 trận tại Premeir League cùng thành tích 2 kiến tạo và 1 bàn thắng. Christian Eriksen cho thấy sự hồi phục tuyệt vời sau sự cố tại Euro 2020. 

Khi đó, Cristian Eriksen đổ gục xuống sân sau 1 phút truỵ tim nhưng anh đã trở lại sau gần 1 năm và hiện tại đang gây sốt tại Brentford. 

Theo báo chí Anh, Arsenal, Tottenham hay Man United đều đang trải thảm đỏ mời Cristian Eriksen trong mùa hè năm 2022. Tầm vóc của anh lớn hơn so với Brentford. 

Trong đó, Tottenham là CLB nhiệt tình nhất. Christian Eriksen từng có thời gian thi đấu trong màu áo Gà Trống trước khi chuyển sang Inter Milan để thi đấu dưới trướng HLV hiện tại của Tottenham, Antonio Conte. 

HLV người Ý cũng đã tỏ ra rất vui mừng khi chứng kiến cậu học trò có thể chơi bóng một cách thoải mái, đồng thời ông cũng để ngỏ khả năng sẽ ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992. 

Đáng chú ý, Eriksen chỉ ký hợp đồng ngắn hạn với Brentford nên có thể tự do ra đi trong mùa hè tới và các đại gia nước Anh sẽ rất chú ý đến chi tiết này.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lazio vs AC Milan giải Serie A trên On Sports+ hôm nay 25/4

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.