| Hotline: 0983.970.780

Tiền vệ suýt mất mạng tại EURO 2020 tái xuất Premier League?

Thứ Hai 17/01/2022 , 07:21 (GMT+7)

Christian Eriksen dường như đang liên hệ để quay trở lại chơi bóng tại Premier League sau khi đã phẫu thuật cấy ghép máy khử rung tim trong thời gian vừa qua.

Christian Eriksen - tiền vệ suýt mất mạng tại EURO 2020 do những vấn đề về bệnh tim đã sẵn sàng trở lại với bóng đá đỉnh cao. 

Thậm chí, tiền vệ 29 tuổi còn muốn tiếp tục chơi bóng tại Premier League - nơi được coi là đòi hỏi nguồn thể lực rất cao. 

Christian Eriksen muốn trở lại Premier League. Ảnh: Express.

Christian Eriksen muốn trở lại Premier League. Ảnh: Express.

Christian Eriksen hiện tại đang nằm trong tầm ngắm của một số CLB nước Anh và thậm chí CLB cũ của anh là Tottenham cũng sẵn sàng đưa tay chào đón tiền vệ này. 

Eriksen chơi cho Tottenham từ năm 2013 đến năm 2020, có 305 lần ra sân, ghi 69 bàn thắng và cung cấp 90 đường kiến ​​tạo. Anh hiện đang tập luyện với câu lạc bộ Thụy Sĩ Chiasso và trước đó đã tập luyện với Odense, CLB khởi nghiệp của mình.

Tại EURO 2020, Christian Eriksen đã đổ gục trên sân trong trận đấu của giữa Đan Mạch và Phần Lan. Các bác sĩ nhanh chóng sơ cứu và cứu được tiền vệ này dù tim của anh ngừng đập 5 phút. 

Sau đó, Christian Eriksen bị CLB chủ quản Inter Milan chấm dứt hợp đồng. Anh được phẫu thuật cấy ghép máy khử rung tim nhưng không thể xin được giấy phép tại Serie A. 

Sau gần nửa năm, Christian Eriksen đã hồi phục và anh đang muốn tái xuất tại Premier League mặc dù anh từng được các bác sĩ khuyên nên giải nghệ sớm. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Venezia vs Empoli giải Serie A trên On Football hôm nay 16/1

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.