| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: PSV chiêu mộ Mario Goetze

Thứ Tư 07/10/2020 , 06:52 (GMT+7)

Tiền vệ Mario Goetze đã thoát cảnh thất nghiệp và sẽ thử sức tại giải VĐQG Hà Lan trong màu áo CLB PSV.

Thần đồng một thời của bóng đá Đức - người hùng tại World Cup 2014, Mario Goetze đã từng thất nghiệp ở tuổi 28 khi không được Borussia Dortmund gia hạn hợp đồng. 

Goetze từng mắc bệnh rối loạn chuyển hóa và điều này khiến anh không thể đảm bảo được việc hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết. 

Mario Goetze đến Hà Lan thi đấu. Ảnh: Express.

Mario Goetze đến Hà Lan thi đấu. Ảnh: Express.

Tiền vệ 28 tuổi chia tay Dortmund đầu tháng 7. Trong mùa giải 2019/20, Gotze có 6 lần đá chính, 13 lần vào sân từ ghế dự bị. Đóng góp của cựu cầu thủ Bayern là 3 bàn thắng cùng một pha kiến tạo.

Sau đó, PSV đã liên hệ và chính thức mang Mario Goetze đến với giải VĐQG Hà Lan. Tiền vệ người Đức dự kiến ký hợp đồng 2 năm với đội bóng chủ sân Philips.

Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, Goetze cho biết: "Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng cho một thử thách rất khác lạ, và tôi tự tin rằng đây sẽ là một bước chuyển mình vô cùng thoải mái".

Mario Goetze có 63 lần khoác áo tuyển Đức và là người ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ giúp Die Mannschaft vô địch World Cup 2014 ở hiệp phụ. 

>>> Xem thêm: Man United đón 3 tân binh vào giờ cuối chuyển nhượng

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.