| Hotline: 0983.970.780

Bayern Munich chạm tay vào chức vô địch sau trận thắng Dortmund

Thứ Tư 27/05/2020 , 08:43 (GMT+7)

Chiến thắng của Bayern Munich trước Borussia Dortmund không chỉ mang ý nghĩa 3 điểm mà nó còn giúp Bayern Munich gần hơn chức vô địch Bundesliga

Bayern Munich bỏ xa Dortmund 7 điểm. Ảnh: Kicker.

Bayern Munich bỏ xa Dortmund 7 điểm. Ảnh: Kicker.

Bayern Munich đã tiến một bước dài đến chức vô địch Bundesliga. Họ vừa vượt qua đối thủ trực tiếp là Borussia Dortmund với tỷ số 1-0 trong trận đấu ở vòng 28. 

Qua đó, Hùm xám tạm thời bỏ xa đối thủ 7 điểm - khoảng cách khó bị san lấp khi giải đấu chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc. 

Joshua Kimmich là người hùng với một siêu phẩm. Bản thân Kimmich cũng có kỷ lục mới khi anh ghi bàn thắng thứ ba từ ngoài vòng cấm ở Bundesliga kể từ đầu giải.

Để có được chiên thắng này, tinh thần và bản lĩnh của toàn đội Bayern Munich mới xứng đáng được ca ngợi. 

Dortmund có lợi thế sân nhà và luôn chủ động tấn công với mũi nhọn nguy hiểm là Erling Haaland nhưng hàng thủ của Bayern Munich, dưới sự chỉ đạo của Manuel Neuer đã chơi xuất sắc và đứng vững. 

Đây cũng là một trận đấu mà HLV Hansi Flick lập kỷ lục khi ông đã giành tới 15 chiến thắng trong 18 trận đấu đầu tiên của ông ở Bundesliga với tư cách thuyền trưởng đội bóng xứ Bavaria.

Trước Flick, chỉ có HLV Pep Guardiola làm được điều này. Cụ thể, HLV Guardiola có được chiến tích đáng nể trên ở mùa giải ông cùng Bayern vô địch Bundesliga 2013/14.

Nói về đối thủ Dortmund, mặc dù sở hữu đội hình trẻ trung và chất lượng nhưng có vẻ như Dortmund vẫn chưa cho thấy hình bóng của một nhà vô địch thực sự. Được thi đấu trên sân nhà và có hiệp 1 lấn át đối thủ nhưng họ không thể hiện thực hóa bằng bàn thắng. Sau khi bị dẫn bàn, Dortmund càng tỏ ra bế tắc và chỉ biết trông chờ vào những tình huống sút xa cầu may.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.