| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch FIFA chúc mừng ngôi vô địch V.League 2023/2024 của Nam Định

Thứ Bảy 13/07/2024 , 16:21 (GMT+7)

Chủ tịch FIFA đã trực tiếp gửi thư đến Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam để chúc mừng ngôi vô địch của đội Nam Định.

Chủ tịch FIFA đánh giá cao kết quả của đội Nam Định. Ảnh: VFF

Chủ tịch FIFA đánh giá cao kết quả của đội Nam Định. Ảnh: VFF

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, ngày 12/7, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã trực tiếp gửi thư đến Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam để chúc mừng ngôi vô địch V.League 2023/2024 của đội bóng đá Nam Định.

Thư của chủ tịch FIFA Gianni Infantino ghi rõ “tôi xin gửi lời chúc mừng đến đội Nam Định cùng các thành viên đội bóng đã có mùa giải thi đấu xuất sắc”.

Trong thư, Chủ tịch FIFA cảm ơn Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vì những nỗ lực làm việc, cống hiến cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Chủ tịch Gianni Infantino bày tỏ sẽ sớm gặp lại Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn.

Đội bóng đá Nam Định đã kết thúc mùa giải V.League 2023/2024 ở vị trí số 1 để đoạt cúp vô địch với 53 điểm sau 26 vòng đấu. Với ngôi vô địch, ở năm sau, đội Nam Định sẽ có suất dự giải vô địch các câu lạc bộ châu Á (AFC Champions League Elite 2024/2025).

Việc được Chủ tịch FIFA Gianni Infantino chúc mừng là vinh dự với bóng đá Nam Định, từ đó cũng cho thấy nhà quản lý Liên đoàn bóng đá thế giới rất chú ý đến bóng đá Việt Nam.

Kết thúc V.League 2023/2024, đội Nam Định đã đạt được 2 danh hiệu cá nhân quan trọng là HLV xuất sắc nhất (dành cho HLV trưởng Vũ Hồng Việt của đội bóng) và cầu thủ xuất sắc nhất (dành cho tiền đạo Rafaelson).

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất