| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch VFF: Không có dấu hiệu gì cho thấy chúng ta không tái ký được hợp đồng với HLV Park Hang-seo

Thứ Ba 18/06/2019 , 18:26 (GMT+7)

“Cho đến thời điểm này, không có dấu hiệu gì cho thấy chúng ta không tái được ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo”.

Bóng đá Việt Nam có thành tích tốt trong thời gian qua nhờ tài năng của HLV Park Hang-seo

Đó là khẳng định của ông Lê Khánh Hải - Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trong cuộc trao đổi với báo chí về việc ký kết hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF, bên lề cuộc gặp mặt nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 do Bộ VH-TT&DL tổ chức chiều 18/6.

Thậm chí, người đứng đầu VFF còn nhấn mạnh: “Tiền bạc không là vấn đề khó khăn trong việc tái đàm phán với HLV Park Hang-seo. Tôi đã chỉ đạo các bộ phận chức năng của VFF rà soát lại hợp đồng và không chỉ thương thảo với ông Park mà còn cả ê kíp trợ lý người Hàn Quốc”.

Chủ tịch VFF cũng ghi nhận: “Bóng đá Việt Nam có thành tích tốt trong thời gian qua nhờ tài năng, tâm huyết của HLV Park Hang-seo. Hay nói một cách chính xác là có sự “ăn khớp” giữa HLV trưởng và các cầu thủ”. Do đó, VFF luôn chủ động bàn bạc, tìm ra phương án tối ưu để có HLV tốt nhất, phù hợp nhất cho bóng đá Việt Nam.

“Trong quá trình đàm phán, đôi bên cùng hướng tới những gì tốt đẹp nhất. HLV và các cộng sự sẽ không phải thiệt thòi”, Chủ tịch VFF tin tưởng.

Khi PV bày tỏ những nghi ngại về một số thông tin ngoài lề xung quanh việc ký tiếp hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF, ông Lê Khánh Hải khẳng định: “Theo những thông tin tôi biết đến thời điểm này, không có dấu hiệu gì cho thấy chúng ta không tái ký được hợp đồng. Đôi bên rất có thiện chí để tìm được tiếng nói chung trong suốt thời gian qua thì có lẽ sẽ có kết quả có hậu trong đợt đàm phán sắp tới”.

Ông Lê Khánh Hải cũng hoàn toàn tin tưởng các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế sẽ hỗ trợ cho VFF trong việc lo nguồn kinh phí trả lương cho HLV Park Hang-seo. Thời điểm tái đàm phán vào tháng 10/2019 nhưng SEA Games 30 lại vào tháng 11/2019 và ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2022 cho nên phải ký hợp đồng sớm để HLV trưởng và đội tuyển U23 có thời gian tập trung cho công việc chuyên môn.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất