| Hotline: 0983.970.780

Chuyến tàu Thanh Xuân: Tour tham quan nghỉ dưỡng của ‘Dưỡng lão Phương Đông Asahi’

Thứ Bảy 25/05/2024 , 15:58 (GMT+7)

Sự kiện 'Cập nhật tiến độ dự án phức hợp Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão Phương Đông Asahi' và tour tham quan 'Chuyến tàu Thanh Xuân' đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Các thành viên của CLB Hưu Trí tham gia buổi học.

Các thành viên của CLB Hưu Trí tham gia buổi học.

Sự kiện đặc biệt mở đầu cho hành trình mới của Phương Đông Asahi

Sự kiện "Cập nhật tiến độ dự án phức hợp Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão Phương Đông Asahi” và tour tham quan “Chuyến tàu Thanh Xuân" được tổ chức trong không khí trang trọng và ấm cúng. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Phương Đông Asahi, đồng thời là lời tri ân sâu sắc từ Ban lãnh đạo Công ty dành cho Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng dự án từ những ngày đầu tiên.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Nguyễn Công Minh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông nhấn mạnh vai trò quan trọng của người cao tuổi trong gia đình và xã hội, đồng thời khẳng định bước đi tiên phong của Phương Đông Asahi trong việc xây dựng mô hình Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão cao cấp, nhằm mang đến môi trường chăm sóc sức khỏe toàn diện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của người cao tuổi theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Lần đầu tiên hé lộ không gian sống sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Phương Đông Asahi

Đại diện của Phương Đông Asahi tư vấn nhiệt tình cho các khách hàng.

Đại diện của Phương Đông Asahi tư vấn nhiệt tình cho các khách hàng.

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Phương Đông Asahi đã trình bày chi tiết tiến độ cập nhật mới nhất của dự án, cung cấp thông tin và hình ảnh về các hạng phòng sang trọng, căn hộ cao cấp, khu vườn Nhật trên mái, không gian sinh hoạt chung và nhiều tiện ích hiện đại khác. Công ty cũng giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng, tiếp thu ý kiến đóng góp và thể hiện sự tâm huyết, cam kết mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho cộng đồng cư dân tương lai.

Trải nghiệm độc đáo tour tham quan “Chuyến tàu Thanh Xuân”

Điểm nhấn ấn tượng nhất của sự kiện chính là tour tham quan "Chuyến tàu Thanh Xuân". Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình, hơn 100 Khách hàng may mắn đầu tiên đã được giới thiệu chi tiết về công năng sử dụng và phong cách thiết kế độc đáo của từng căn phòng. Khách hàng được trực tiếp cảm nhận và trải nghiệm không gian sống đẳng cấp, hiện đại, giúp họ có cái nhìn trực quan và rõ nét hơn về không gian sống tương lai.

Sự kiện còn mang đến chương trình "Vòng quay may mắn" sôi động với những phần quà giá trị và chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Khách hàng trong giai đoạn khai trương.

Những món quà dành tặng cho khách hàng ở buổi tham quan.

Những món quà dành tặng cho khách hàng ở buổi tham quan.

Sự hài lòng của Khách hàng – Niềm tự hào của Phương Đông Asahi

Sự kiện của Phương Đông Asahi đã nhận được sự đánh giá cao từ Quý đối tác và Khách hàng. Ông Nguyễn Thanh Thịnh (78 tuổi – Đống Đa, Hà Nội) hào hứng bày tỏ: “Tôi đã theo dõi dự án này từ lâu và rất tò mò về mô hình Dưỡng lão cao cấp của Phương Đông Asahi. Hôm nay, tôi đưa theo gia đình và một vài người bạn tới để tham quan thực tế, mọi người đều yêu thích các không gian nội thất sang trọng ở đây, đặc biệt rất an tâm về vấn đề hỗ trợ chăm sóc sức khỏe 24/7 từ Bệnh viện Phương Đông”.

Cầm trên tay những món quà tri ân từ chương trình, bà Nguyễn Thị Loan (75 tuổi – Hoàng Mai, Hà Nội) vui vẻ cho biết: “Các cháu hướng dẫn viên rất nhiệt tình và thân thiện, luôn kiên nhẫn giải đáp thắc mắc của chúng tôi. Sau khi tham quan một vòng các phòng ốc cùng nhiều tiện ích đa dạng khác, tôi cảm thấy rất hài lòng và mong chờ ngày được trở thành cư dân của nơi này."

Với những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng, sự kiện Cập nhật tiến độ dự án phức hợp Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão Phương Đông Asahi và tour tham quan “Chuyến tàu Thanh Xuân" đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong tiến trình phát triển cũng như khẳng định sức hút mạnh mẽ của Phương Đông Asahi trên thị trường Nghỉ dưỡng – Dưỡng lão cao cấp tại Việt Nam.

Xem thêm
Nhiều công nghệ mới được giới thiệu tại Agri Vietnam 2024

TP.HCM Hơn 100 doanh nghiệp đến từ 14 quốc gia, vùng lãnh thổ giới thiệu, trưng bày máy móc, trang thiết bị, vật tư, hóa chất, sản phẩm nông nghiệp tại Agri Vietnam 2024.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bất động sản hàng hiệu đang có tiềm năng phát triển rất lớn

Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ 'cú bắt tay' giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.

Bình luận mới nhất

Những thông tin từ bài viết này càng gợi cho những người làm thủy lợi ở ĐBSCL nhớ tới món nợ thủy lợi cho Cà Mau hơn bao giờ hết! Dự án “Hệ thống công trình phân ranh mặn, ngọt Sóc Trăng - Bạc Liêu” (giai đoạn 2009 - 2012) ra đời sau sự kiện phá đập Láng Châm mới chỉ là biện pháp đối phó tình thế (khi mà mặn đã xâm nhập vào đến Thị xã Ngã Năm). Khi phê duyệt chủ trương đầu tư Hệ thống Thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 1, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Rà soát, bổ sung quy hoạch, đề xuất các giải pháp trữ ngọt, cấp ngọt phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong điều kiện hạn hán, thích ứng với biến đổi khí hậu, sụt lún và đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mê Kông ảnh hưởng đến vùng Bán đảo Cà Mau. Dự án “Cống âu thuyền Ninh Quới” là bước đột phá trung gian đầu tiên của Hệ thống, thuộc giai đoạn 2 nhưng lại được làm trước đã phát huy hiệu quả bất ngờ, tạo ra được cục diện mới, lòng tin vào cách làm mới đáp ứng thực tế đời sống và hợp với lòng dân, từng bước tháo gỡ thế bí do xung đột mặn ngọt ở 3 tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu trên bán đảo Cà Mau. Hướng chuyển nước ngọt mới bây giờ là rạch Xẻo Chít. Để nước về đến TP Cà Mau, Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 2 cần có nội dung tiếp nước cho con rạch này trong thời gian tới. (KS thủy lợi Nguyễn Anh Tuấn – Hội Khoa kọc kỹ thuật thủy lợi TP Hồ Chí Minh)
+ xem thêm