| Hotline: 0983.970.780

Lộ diện phức hợp Nghỉ dưỡng - Dưỡng lão Phương Đông Asahi đẳng cấp quốc tế

Thứ Bảy 23/03/2024 , 18:02 (GMT+7)

Lần đầu tiên Tổ hợp Y tế Phương Đông hé lộ hình ảnh về phức hợp Nghỉ dưỡng - Dưỡng lão Phương Đông Asahi đẳng cấp quốc tế sắp ra mắt trong thời gian tới.

Phức hợp Nghỉ dưỡng - Dưỡng lão Phương Đông Asahi lần đầu tiên lộ diện.

Phức hợp Nghỉ dưỡng - Dưỡng lão Phương Đông Asahi lần đầu tiên lộ diện.

Phương Đông Asahi - tâm điểm thu hút khách hàng trong lễ kỷ niệm 10 năm Quận Bắc Từ Liêm

Tổ hợp Y tế Phương Đông vinh dự khi là được là một trong những đơn vị “điểm sáng” của Quận Bắc Từ Liêm tham dự vào chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Quận. Trong 2 ngày 22/3/2024 - 23/3/2024, quầy trưng bày của Tổ hợp Y tế Phương Đông đã tiếp đón hàng nghìn cán bộ, người dân đến tham dự chương trình và tìm hiểu các thông tin về bệnh viện cùng dự án phức hợp Nghỉ dưỡng - Dưỡng lão Phương Đông Asahi. 

Lãnh đạo Thành phố Hà Nội với sự chú ý đặc biệt cho Phương Đông Asahi.

Lãnh đạo Thành phố Hà Nội với sự chú ý đặc biệt cho Phương Đông Asahi.

Trong buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Trung ương và Thành phố đã tới thăm quan khu trưng bày, giới thiệu mô hình sản xuất tiêu biểu của Quận, trong đó đặc biệt chú ý tới phức hợp Nghỉ dưỡng - Dưỡng lão Phương Đông Asahi. 

Hiện, Phương Đông Asahi đang trong giai đoạn hoàn thiện những hạng mục nội thất cuối cùng và dự kiến vận hành đón khách vào quý 2 năm 2024. Đây cũng là cơ hội để không chỉ người dân Quận Bắc Từ Liêm mà cả nước có thể trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đẳng cấp 5 sao, chuyên nghiệp chuẩn Nhật Bản. 

Phương Đông Asahi - nơi cộng đồng người cao tuổi tinh hoa được tỏa sáng

Tọa lạc tại vị trí vàng trong khuôn viên tổ hợp Y tế Phương Đông, Phương Đông Asahi mang đến cho người cao tuổi một không gian sống đẳng cấp, sang trọng cùng hệ thống tiện ích "Viện trong Viện" độc đáo chưa từng có tại Việt Nam.

Thiết kế phòng nghỉ phong cách Nhật Bản, chất lượng quốc tế của Phương Đông Asahi.

Thiết kế phòng nghỉ phong cách Nhật Bản, chất lượng quốc tế của Phương Đông Asahi.

  • Quy mô ấn tượng, dịch vụ cao cấp

Phức hợp Nghỉ dưỡng - Dưỡng lão Phương Đông Asahi quy mô hơn 400 giường, cung cấp đa dạng dịch vụ gồm: chăm sóc nội trú dành cho người cao tuổi có nhu cầu ở lâu dài hoặc người cao tuổi có bệnh nền, bệnh nặng; chăm sóc ngoại trú dành cho các gia đình bận rộn hoặc người cao tuổi muốn trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng dưỡng lão đẳng cấp quốc tế, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật Bản.

  • Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Phương Đông Asahi thừa hưởng trọn vẹn cơ sở vật chất hiện đại và hệ thống trang thiết bị tiên tiến của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, có thể đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe của cư dân. Từ vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, tim mạch, xương khớp, tiểu đường đến các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân đặc biệt, Phương Đông Asahi luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi Khách hàng trên hành trình nâng cao sức khỏe và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Đây cũng là điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt so với các khu dưỡng lão thông thường.

Tiện ích chăm sóc sức khỏe được đặt lên hàng đầu tại Phương Đông Asahi.

Tiện ích chăm sóc sức khỏe được đặt lên hàng đầu tại Phương Đông Asahi.

  • Chuỗi tiện ích đa dạng, đẳng cấp quốc tế

Bên cạnh chuỗi tiện ích dịch vụ đa dạng, hiện đại như: khuôn viên cây xanh rộng lớn, nhà hàng Á – Âu, thư viện, phòng đọc sách, rạp chiếu phim, các khu sinh hoạt chung… Phương Đông Asahi còn mang đến cho người cao tuổi những trải nghiệm nghỉ dưỡng, dưỡng lão độc đáo gồm: Dịch vụ tắm Onsen trong nhà và ngoài trời; Hệ thống phòng xông chuẩn Nhật Bản, dịch vụ Spa, Massage cao cấp…

Phương Đông Asahi với mong muốn đáp ứng nhu cầu về sức khỏe và an dưỡng của người cao tuổi trên địa bàn thành phố Hà Nội, góp phần thực hiện chính sách và mục tiêu phát triển của nước ta về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và phát triển cơ sở hạ tầng đô thị. Bên cạnh đó, dự án này cũng góp phần tạo điều kiện công ăn việc làm cho lao động trên địa bàn Quận Bắc Từ Liêm.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm