| Hotline: 0983.970.780

Cơ hội xem miễn phí Champions League & NHA trên VTVcab ON

Thứ Ba 10/09/2024 , 15:13 (GMT+7)

VTVcab ON tự hào là nền tảng mang đến cho người hâm mộ thể thao những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao nhất châu Âu.

VTVcab ON đem đên trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cho người dùng.

VTVcab ON đem đên trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cho người dùng.

Với VTVcab ON, bạn có thể theo dõi toàn bộ các giải đấu cấp CLB của UEFA: Champions League, Europa League, Conference League, trong 3 mùa giải 2024 - 2027.

Với VTVcab ON, bạn sẽ được trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao của Champions League một cách trọn vẹn nhất. Từ vòng bảng cho đến trận chung kết, tất cả các trận đấu đều được truyền hình trực tiếp với chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động, giúp bạn cảm nhận được không khí sôi động của các sân vận động hàng đầu châu Âu.

Bên cạnh đó, Ngoại hạng Anh và Serie A – 2 giải đấu quốc nội hấp dẫn và giàu truyền thống nhất hành tinh cũng được phát sóng trên VTVcab ON.

Không chỉ vậy, VTVcab ON còn cung cấp các nội dung thể thao đa dạng khác như bóng rổ, quần vợt, đua xe,... Đây là nền tảng mà mọi người hâm mộ thể thao đều có thể tìm thấy những trận đấu và sự kiện thể thao mình yêu thích, với chất lượng phát sóng đỉnh cao và khả năng truy cập linh hoạt.

Đặc biệt, VTVcab ON hiện đang tặng khách hàng 7 ngày trải nghiệm miễn phí khi nhập mã giftcode "UCL7". Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá toàn bộ các giải đấu bóng đá hàng đầu mà không lo lắng về chi phí, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu quan trọng nào.

Ngoài việc theo dõi các giải đấu, VTVcab ON mang đến cho khán giả trải nghiệm truyền hình tương tác độc đáo, nơi bạn có thể trực tiếp tham gia dự đoán và có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ VTVcab ON.

Quét mã QR để tải ngay ứng dụng VTVcab ON hoặc theo đường link: https://by.tn/vtvcabon 

Hoặc truy cập https://www.vtvcab.vn/ 

 

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.