| Hotline: 0983.970.780

Các giải bóng đá cúp châu Âu được trực tiếp trên VTVCap

Thứ Sáu 02/08/2024 , 17:37 (GMT+7)

Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) đã có gói bản quyền trong 3 mùa giải để phát trực tiếp các giải đấu bóng đá cúp châu Âu phục vụ người hâm mộ.

Đơn vị VTVCab ra mắt bản quyền truyền hình các cúp châu Âu. 

Đơn vị VTVCab ra mắt bản quyền truyền hình các cúp châu Âu. 

Theo thông báo khi ra mắt chính thức thông tin trên ngày 2/8, phía VTVCab cho biết các trận đấu của những giải trên sẽ được phát trên nền tảng của mình gồm: Truyền hình, OTT, Mạng xã hội, bao gồm các trận đấu (vòng play-off, vòng đấu bảng, vòng đấu loại trực tiếp và các vòng đấu chung kết), tạp chí, clip highlights.

Dự kiến, trận siêu cúp châu Âu để khởi động mùa giải 2024/2025 giữa 2 đội bóng Real Madrid – Atalanta diễn ra vào 2 giờ sáng ngày 15/8 sẽ được VTVCab truyền hình trực tiếp.

Từ mùa giải 2024/2025, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ áp dụng thể thức thi đấu mới đối với các đội tham dự trong các giải đấu UEFA Champions League (UCL), UEFA Europa League (UEL), UEFA Conference League (UECL).

Đối với Champions League, 36 đội sẽ cùng tranh tài ở một bảng đấu duy nhất thay vì chia thành nhiều bảng như trước đây. Mỗi đội thi đấu 4 trận sân nhà và 4 trận sân khách. 8 đội dẫn đầu vào thẳng vòng 16 đội, trong khi 16 đội xếp ở các vị trí tiếp theo sẽ thi đấu play-off để tranh 8 suất còn lại. Lượt trận cuối sẽ chứng kiến 18 trận đấu diễn ra cùng lúc.

Từ vòng 16 đội trở đi, thể thức sẽ giống như các vòng đấu loại trực tiếp trước đây. Trận chung kết giải Champions League 2024/2025 tổ chức vào tháng 5/2025 tại Đức.

Xem thêm
Sắc màu xôn xao trong một miền tranh lụa bình yên

Sắc màu xôn xao được nữ họa sĩ thế hệ 9X Quế Hương thể hiện trên tranh lụa cho người xem chìm đắm vào một thế giới bình yên và mơ mộng.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Người hâm mộ Trung Quốc thất vọng sau trận thua đậm Nhật Bản

Dư âm trận cầu đáng quên vẫn ám ảnh người hâm mộ Trung Quốc khi các làn sóng chỉ trích nhắm vào thày trò HLV Ivankovic chưa hề hạ nhiệt trước lượt trận tiếp theo.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.