| Hotline: 0983.970.780

Con đường âm nhạc tôn vinh ca sĩ

Thứ Sáu 04/06/2010 , 10:23 (GMT+7)

Sau hàng loạt nhạc sĩ như Văn Cao, An Thuyên…, lần đầu tiên chương trình Con đường âm nhạc của VTV3 tôn vinh ca sĩ, NSND Quang Thọ vào tối Chủ nhật ngày 6/6.

Sau hàng loạt nhạc sĩ như Văn Cao, An Thuyên…, lần đầu tiên chương trình Con đường âm nhạc của VTV3 tôn vinh ca sĩ, NSND Quang Thọ vào tối Chủ nhật ngày 6/6.

Đây cũng là điểm mới đánh dấu sự trở lại của chương trình này kể từ đầu năm 2010. Theo BTC, Con đường âm nhạc 2010 sẽ không chỉ tôn vinh những nhạc sĩ có nhiều cống hiến cho âm nhạc, mà còn tôn vinh cả những ca sĩ, nghệ sĩ biểu diễn đã có nhiều cống hiến cho âm nhạc dân tộc.

Chương trình Từ người thợ mỏ tới Nghệ sỹ nhân dân sẽ có sự tham gia của các nghệ sỹ thuộc nhiều thế hệ: NSND Trung Kiên, NSND Trần Hiếu, NSND Doãn Tần, Tùng Dương, Hoàng Tùng... và dàn Hợp xướng Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.