| Hotline: 0983.970.780

Công bố Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2024

Thứ Năm 24/10/2024 , 18:09 (GMT+7)

Ngày 24/10, Vietnam Report phối hợp với Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2024.

Ngày 24/10/2024, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2024.

Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2024.

Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2024.

Cụ thể, 10 công ty uy tín dẫn đầu ngành bán lẻ gồm có: Central Retail, Saigon Co.op, WinMart, Mega Market, Satra, Sasco, Taseco Airs và BRGMart.

Trong đó, Tập đoàn Central Retail Việt Nam với hệ thống phân phối thực phẩm GO! Big C, Tops Market... lần thứ 4 liên tiếp vinh dự được Ban tổ chức vinh danh ở vị trí quán quân Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ.

Dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan, các công ty được đánh giá, xếp hạng theo 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 8 - 9/2024.

Tập đoàn Central Retail Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh ở vị trí quán quân Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ.

Tập đoàn Central Retail Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh ở vị trí quán quân Top 10 công ty uy tín ngành bán lẻ.

Theo Vietnam Report, Bảng xếp hạng Top 10 công ty uy tín các ngành trọng điểm (trong đó có ngành bán lẻ) được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report và công bố định kỳ trên Báo VietNamNet kể từ năm 2012. 

Năm nay, các doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống - bán lẻ - tài chính - bao bì đều là những đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Cũng theo đánh giá từ Vietnam Report, thị trường bán lẻ đang có những tín hiệu phục hồi tích cực. Nhờ các chính sách hỗ trợ của Chính phủ và sự cải thiện của niềm tin người tiêu dùng, doanh số bán hàng của nhiều doanh nghiệp đã tăng trưởng trở lại. Kết quả khảo sát của Vietnam Report vào tháng 8/2024 cho thấy, tỷ lệ doanh nghiệp bán lẻ có doanh thu tương đương hoặc cao hơn đạt 74,6%, trong đó 66,3% số doanh nghiệp duy trì và cải thiện lợi nhuận so với cùng kỳ năm trước.

Xem thêm
Tôm Việt Nam chịu thuế chống trợ cấp 2,84%

Bộ Thương mại Mỹ vừa công bố kết quả cuối cùng trong các cuộc điều tra thuế chống bán phá giá điều tra thuế chống trợ cấp với tôm nước ấm đông lạnh.

Xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y

Bộ NN-PTNT thông báo xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y thuộc Bộ, như sau:

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Thu ngân sách Nhà nước gần 1,45 triệu tỷ đồng, tăng 17,9%

Sau 9 tháng, lũy kế tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 1.448,2 nghìn tỷ đồng, bằng 85,1% dự toán năm và tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái...

Bình luận mới nhất