| Hotline: 0983.970.780

Organica ra mắt cửa hàng mới tập trung vào trải nghiệm khách hàng

Thứ Bảy 12/10/2024 , 17:46 (GMT+7)

Organica vừa chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ mới tập trung vào trải nghiệm của khách hàng, đồng thời giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới.

Cửa hàng mới của Organica. Ảnh: Sơn Trang.

Cửa hàng mới của Organica. Ảnh: Sơn Trang.

Công ty Cổ phần Đầu tư Organica vừa chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ tại đường Trần Huy Liệu, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Tại Lễ khai trương, bà Phương Anh, CEO của Organica, cho biết, việc khai trương cửa hàng thực phẩm hữu cơ mới nằm trong kế hoạch tái cấu trúc và làm mới của Organica sau đại dịch COVID-19 và chuyển đổi chiến lược kinh doanh của công ty.

Theo đó, các cửa hàng mới của Organica sẽ tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm khách hàng với không gian rộng hơn, đa dạng sản phẩm hơn. Từ đó, hình thành nền tảng cho chiến lược kinh doanh nhượng quyền (franchise) mà công ty đã xây dựng trong hơn 10 năm qua. Dự kiến, cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organica theo dạng nhượng quyền đầu tiên sẽ được mở tại Hà Nội trong thời gian tới.

Từ cửa hàng đầu tiên rộng 20m2 trên đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3) với vài chục mặt hàng hữu cơ ít ỏi, sau nhiều thăng trầm của thị trường, dịch bệnh, rồi thay đổi chiến lược kinh doanh, đến nay, Organica có 2 cửa hàng tại TP.HCM, 1 cửa hàng tại Hà Nội và kênh bán hàng online. Số lượng mặt hàng hữu cơ không ngừng tăng lên tới con số hàng ngàn mã hàng hóa (SKU) theo sự phát triển của các cửa hàng và hệ thống trang trại cũng như sự phát triển đối tác trong và ngoài nước.

Cửa hàng mới của Organica tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm của khách hàng. Ảnh: Sơn Trang.

Cửa hàng mới của Organica tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm của khách hàng. Ảnh: Sơn Trang.

Cũng nhân dịp này, Organica giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới là bột rau củ hữu cơ MÙA và dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn từ thiên nhiên Osoil.

Trong đó, bột rau củ hữu cơ MÙA là các sản phẩm bột rau củ sấy lạnh hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Từ nguyên liệu tại các trang trại đạt chứng nhận hữu cơ của Organica, các loại rau củ được thu hoạch, sơ chế, làm sạch và đưa vào hệ thống sấy thăng hoa để giữ lại gần như toàn bộ các loại dưỡng chất và hương vị ban đầu. Sau đó, nguyên liệu được đưa vào hệ thống nghiền siêu mịn, tạo ra loại bột chất lượng cao, dễ sử dụng, dễ tiêu hóa và cực kỳ tốt cho sức khỏe người dùng.

Dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn từ thiên nhiên Osoil là dòng sản phẩm tập trung vào nguyên liệu plant-based (thuần thực vật), một xu thế thực phẩm đang phát triển rất nhanh trên thế giới không chỉ ở khía cạnh dinh dưỡng, sức khỏe người dùng mà còn tác động tích cực đến tiêu dùng bền vững và bảo vệ môi trường.

Trước mắt, Organica đưa ra thị trường 2 sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn toàn từ thiên nhiên là nến thơm làm hoàn toàn từ sáp ong và tinh dầu thiên nhiên. 2 sản phẩm mới này là kết quả của sự tâm huyết và cam kết của Organica trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc cá nhân hoàn toàn từ thiên nhiên, đồng thời hỗ trợ sinh kế bền vững cho các cộng đồng địa phương.

Bà Phạm Phương Thảo, Founder của Organica, người đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, làm việc với doanh nghiệp và người dân địa phương, chia sẻ, nến thơm sáp ong và tinh dầu thiên nhiên Huế sẽ là một sản phẩm hoàn toàn khác biệt trên thị trường nhờ nguyên liệu 100% từ tự nhiên, bản thân sáp ong đã được nghiên cứu đem lại tác dụng tích cực tới tâm trí, giúp làm sạch không khí.

Xem thêm
Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Anh hùng Lao động Thái Hương và khát vọng nâng tầm nông nghiệp Việt Nam

HÀ NỘI Anh hùng Lao động Thái Hương, Nhà sáng lập Tập đoàn TH có bài phát biểu sâu sắc, chia sẻ về khát vọng và tầm nhìn về nông nghiệp Việt Nam.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất