| Hotline: 0983.970.780

Công Phượng chia tay bóng đá Nhật Bản

Chủ Nhật 15/09/2024 , 10:36 (GMT+7)

Chân sút của bóng đá Việt Nam chính thức chia tay đội bóng Yokohama FC sau khi không được nhiều cơ hội ra sân.

Công Phượng có thể trở lại V.League 2024/2025 thi đấu.

Công Phượng có thể trở lại V.League 2024/2025 thi đấu.

Ngày 14/9, đội bóng Nhật Bản Yokohama FC ra thông báo cụ thể: “Chúng tôi xin thông báo tiền đạo Công Phượng sẽ rời đội và hoàn tất các thủ tục chuẩn bị chuyển sang một đội bóng nước ngoài không ở Nhật Bản”.

Hiện chưa cụ thể điểm tới của Công Phượng là đâu. Nhiều đồn đoán cho rằng, Công Phượng đã liên hệ và đạt được thỏa thuận để trở lại thi đấu giải V.League 2024/2025 cho 1 đội bóng trong nước.

Hợp đồng của Công Phượng với Yokohama FC hết hạn vào tháng 1/2026. Tuy nhiên, 2 bên đạt được sự đồng thuận để sớm chấm dứt hợp đồng. Chân sút người quê gốc Nghệ An này gia nhập Yokohama FC từ tháng 1/2023 và trở thành tuyển thủ Việt Nam thi đấu ở nước ngoài hiện tại.

Dù vậy, Công Phượng không có nhiều cơ hội ra sân ở đội hình Yokohama FC. Khi Yokohama FC thi đấu giải J.League 1 năm ngoái, Công Phượng không được ra sân trận nào đấu trường này mà chỉ được xuất hiện một số trận trong các giải đấu cúp. Năm nay Yokohama FC thi đấu tại giải J.League 2, Công Phượng cũng không thường xuyên ra sân.

HLV Kim Sang-sik đã cố gắng tìm các dữ liệu chuyên môn để có thể tập trung Công Phượng vào đội tuyển quốc gia tại giải LPBank Cup 2024 vừa qua nhưng không thành công do chân sút này không được ra sân ở Yokohama FC. Vì vậy, Công Phượng vắng mặt ở đội tuyển quốc gia vừa qua.

Trong hành trình chuyên môn, sau khi thành danh với đội Hoàng An Gia Lai, Công Phượng đã thi đấu cho một số đội bóng khác và đã khoác áo các đội ở nước ngoài gồm Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon (Hàn Quốc), Sint Truiden (Bỉ) và Yokohama FC. Từ tháng 12/2022, Công Phượng đã hết hợp đồng với đội Hoàng Anh Gia Lai.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất