| Hotline: 0983.970.780

Công Phượng gia nhập Yokohama FC

Chủ Nhật 25/12/2022 , 09:26 (GMT+7)

Công Phượng xuất ngoại lần thứ tư trong sự nghiệp khi anh đã ký hợp đồng với CLB Yokohama từ Nhật Bản - nơi mà đồng đội Tuấn Anh từng thi đấu.

Công Phượng xuất ngoại lần thứ tư trong sự nghiệp

Công Phượng xuất ngoại lần thứ tư trong sự nghiệp

Công Phượng vừa ký hợp đồng chuyển sang thi đấu tại Nhật Bản và CLB mới của anh sẽ là Yokohama FC - đội bóng vừa giành quyền thăng hạng J1 League. 

Trang chủ của đội bóng Nhật Bản mới đây đã đăng tải thông tin chính thức về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Công Phượng: 

"Chúng tôi vui mừng và tự hào thông báo rằng Yokohama FC đã đạt được thoả thuận chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ CLB Hoàng Anh Gia Lai". 

Công Phượng là tiền đạo chủ lực của CLB Hoàng Anh Gia Lai trong nhiều năm tại V-League. Mùa trước, anh có được 5 bàn thắng trong giai đoạn đầu tiên nhưng sau đó dính chiều chấn thương và không thể hiện được mình ở giai đoạn 2. 

"Tôi sẽ cố gắng hết mình vì CLB Yokohama. Hãy ủng hộ chúng tôi trong những trận đấu sắp tới. Tôi rất háo hức được gặp các bạn", Công Phượng gửi lời đến các cổ động viên của đội bóng.

Công Phượng từng có thời gian thi đấu tại Nhật Bản. Năm 2016, tiền đạo này từng khoác áo CLB Mito Hollyhock tại J-League 2 theo dạng hợp đồng cho mượn nhưng không để lại dấu ấn. 

Sau đó, tiền đạo sinh năm 1995 từng đến các CLB khác như: Incheon United (Hàn Quốc) và Sint Truident (Bỉ) nhưng anh cũng không thành công. 

Đáng chú ý, đồng đội của Công Phượng tại Hoàng Anh Gia Lai là Tuấn Anh cũng từng có thời gian chuyển sang Yokohama thi đấu. 

>>> Xem thêm: Tuyển Việt Nam đón bộ đôi quan trọng trở lại trước Malaysia

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Bruno Fernandes sắp sang Ả Rập Xê Út thi đấu?

Bruno Fernandes đang trở thành tâm điểm của các gã nhà giàu Ả Rập, đây là một bản hợp đồng tiềm năng trong tương lai, đáp ứng cả chuyên môn lẫn kinh tế.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.