| Hotline: 0983.970.780

Công Phượng có thể khoác áo Phù Đổng Ninh Bình

Thứ Bảy 21/09/2024 , 05:47 (GMT+7)

Đội bóng của giải hạng Nhất là Phù Đổng Ninh Bình đang được đồn đoán muốn đưa Công Phượng gia nhập đội hình.

Công Phượng được cho là trở lại Việt Nam thi đấu sau khi rời Nhật Bản. Ảnh: Yokohama FC

Công Phượng được cho là trở lại Việt Nam thi đấu sau khi rời Nhật Bản. Ảnh: Yokohama FC

Nguyễn Công Phượng chắc chắn rời Nhật Bản. Đội bóng Yokohama FC đã đưa thông báo Công Phượng sẽ tìm bến đỗ mới ở 1 đội bóng bên ngoài Nhật Bản trong những thông tin chính thức thông báo trên trang mạng xã hội của mình.

Đã có đồn đoán cho rằng, Công Phượng trở về Việt Nam và đội Phù Đổng Ninh Bình đang là nơi thiện chí nhất muốn ký hợp đồng với chân sút người gốc Nghệ An. Ngày 20/9 được xem là thời điểm Công Phượng ra quyết định.

Dù vậy, chưa có thông báo chính thức về sự gắn kết này. Thời hạn đăng ký cầu thủ của giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025 được quy định kết thúc vào trước khi chính thức khởi tranh (ngày 26/10). Các đội bóng được đăng ký danh sách cầu thủ chính thức trong thời gian 14 ngày trước khi giải khai cuộc. Hiện tại, thời gian để Công Phượng (có thể) đăng ký dự giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025 vẫn còn.

Một điểm khó cho các đội bóng muốn ký hợp đồng với Công Phượng là giá trị chuyển nhượng của tiền đạo này. Giới thạo tin cho biết, con số giá trị hợp đồng 1 năm của Công Phượng đang ở khoảng 5 đến 6 tỉ đồng. Bây giờ, Công Phượng đã ở tuổi 29 nên các đội bóng ở Việt Nam nếu muốn mời cầu thủ này về khoác áo cũng phải tính toán kỹ lưỡng.

Trong màu áo đội Yokohama FC năm nay, Công Phượng mới ra sân 1 trận ở J.League Cup. Năm ngoái, Công Phượng được đá 2 phút cuối trận tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản. Đối với giải J.League 1 của năm 2023 và J.League 2 năm 2024, Công Phượng không được ban huấn luyện đội bóng Nhật Bản đưa ra sân.

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.