| Hotline: 0983.970.780

Công Phượng muốn được trở lại đội tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 06/10/2024 , 12:15 (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đặt mục tiêu thi đấu tốt tại giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025, đồng thời tìm cơ hội trở lại đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Công Phượng được chúc mừng trong ngày xuất quân cùng đội Bình Phước.

Nguyễn Công Phượng được chúc mừng trong ngày xuất quân cùng đội Bình Phước.

Nguyễn Công Phượng chính thức khoác áo đội bóng Bình Phước để thi đấu giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025. Ngày 5/10, đội bóng tổ chức xuất quân sẵn sàng tham dự giải đấu.

Sau thời gian thi đấu tại Nhật Bản, lúc này Nguyễn Công Phượng về nước và ký hợp đồng để thi đấu tại giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025. “Trước mắt, tôi tập trung mục tiêu của đội bóng mình thi đấu là nỗ lực giành suất thăng hạng lên sân chơi V.League mùa sau. Nếu chơi tốt và có phong độ trong màu áo câu lạc bộ, khi đội tuyển cần, tôi luôn sẵn sàng và nỗ lực hết khả năng. Tôi sẽ dốc sức cống hiến cho đội tuyển Việt Nam nếu được ban huấn luyện tin tưởng trong tương lai...”, Nguyễn Công Phượng bày tỏ.

Tiền đạo người gốc Nghệ An cũng khẳng định việc rời Nhật Bản về thi đấu ở giải hạng Nhất quốc gia ở Việt Nam không khiến mình bị ảnh hưởng gì. “Không riêng đội Bình Phước, các đội bóng ở Việt Nam đều theo quy chuẩn chung. Tại Nhật Bản, các đội luôn đề sự tự ý thức kỷ luật của cầu thủ, ý thức về nghề nghiệp. Đó là trách nhiệm của từng cầu thủ. Tôi tin không phải bây giờ mà về sau các cầu thủ sẽ cố gắng thay đổi bản thân, vì gia đình, vì sự phát triển chung của đá Việt Nam”.

Giải hạng Nhất quốc gia 2024/2025 sẽ khởi tranh ngày 26/10. Mùa giải năm nay có 11 đội đăng ký tham gia.

Do không được thi đấu thường xuyên tại Nhật Bản thời gian qua, Nguyễn Công Phượng không được HLV Kim Sang Sik tập trung đội tuyển Việt Nam dự các lượt trận FIFA days của tháng 9 và tháng 10/2024.

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.