| Hotline: 0983.970.780

C.P Việt Nam tặng bò giống cho nông dân huyện Ea Kar

Chủ Nhật 11/09/2016 , 16:20 (GMT+7)

 Cty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Ea Kar (Đăk Lăk) tổ chức buổi lễ trao tặng bò cho nông dân theo chương trình “Ngân hàng bò” cùng đồng bào nghèo...


Đại diện C.P Việt Nam tặng bò giống cho nông dân huyện Ea Kar

 

Cty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Ea Kar (Đăk Lăk) tổ chức buổi lễ trao tặng bò cho nông dân theo chương trình “Ngân hàng bò” cùng đồng bào nghèo xây dựng NTM do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động tại chi nhánh C.P Việt Nam ở huyện Ea Kar.

Tại buổi lễ, ông Suraphon Wongkhieo, Giám đốc C.P Việt Nam đã thay mặt Ban lãnh đạo công ty trao tặng 6 con bò trị giá 75.000.000đ để trợ giúp cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Cư Ni, Ea Đar, thị trấn EaKar Nốp, Ea Sô, Ea Sar và Cư Prông với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn của những hộ dân nơi đây.

Chi nhánh Cty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam tại Ea Kar (Đăk Lăk) là một đơn vị thuộc Tập đoàn C.P Việt Nam, được thành lập vào tháng 4/2007. Đến nay, Chi nhánh đã có nhiều đóng góp thiết thực cho địa phương như: hỗ trợ học bổng, phẫu thuật giúp trẻ em sứt môi hở hàm ếch, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, bà mẹ Việt Nam Anh hùng, đồng hành cùng các bệnh nhân nghèo, hiến máu nhân đạo...

Xem thêm
Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch Quốc hội trước sau đó bầu Chủ tịch nước

Công tác nhân sự sẽ được Quốc hội khóa XV thực hiện từ 20-22/5, trong đó chức danh Chủ tịch Quốc hội sẽ được bầu trước, sau đó là chức danh Chủ tịch nước.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.