| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo bất lực, Bồ Đào Nha bị truất ngôi tại Nations League

Chủ Nhật 15/11/2020 , 08:14 (GMT+7)

Bồ Đào Nha và Cristiano Ronaldo không thể đi tiếp tại Nations League và chấp nhận vị trí thứ hai chung cuộc tại vòng bảng.

Cristiano Ronaldo nỗ lực nhưng không thể giúp đội bóng giành chiến thắng. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo nỗ lực nhưng không thể giúp đội bóng giành chiến thắng. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo ra sân cùng các đồng đội nhưng không thể giúp ĐT Bồ Đào Nha thi đấu tốt trước đội tuyển Pháp và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1. 

Siêu sao 35 tuổi như thường lệ vẫn là chủ công của The Selecao và liên tiếp tung ra những cú dứt điểm trong trận đấu này. Đáng chú ý là cú nã đại bác khiến thủ quân của ĐT Pháp phải rất vất vả đổ người cản phá. 

Sau đó thế trận ăn miếng trả miếng xuất hiện. Pháp bất ngờ chơi rất hay và khởi sắc hơn nhiều so với chính họ trước Phần Lan vài ngày trước. 

Đầu hiệp 2, Pháp cụ thể lợi thế bằng bàn thắng ở phút 53. Sau cú dứt điểm căng của Rabiot trong vòng cấm, thủ thành Patricio không bắt dính và Kante xuất hiện đúng lực thực hiện cú đá bồi mở tỷ số trận đấu.

Cristiano Ronaldo và các đồng đội nỗ lực trong những phút tiếp theo nhưng không một lần có thể xuyên thủng mành lưới của thủ môn Hugo Lloris. 

Thua 0-1, Bồ Đào Nha chính thức trở thành Cựu vương tại Nations League. Ở bảng đấu này, Pháp đứng đầu bảng và đi tiếp. Bồ Đào Nha và Cristiano Ronaldo chấp nhận vị trí nhì bảng. 

>>> Xem thêm: Liverpool 'toang' hàng thủ, Jurgen Klopp sắp mua cầu thủ tự do?

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất