| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo viết nên lịch sử tại World Cup

Thứ Sáu 25/11/2022 , 09:23 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo viết nên lịch sử tại World Cup khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong cả 5 lần tham dự.

Cristiano Ronaldo viết nên lịch sử tại World Cup

Cristiano Ronaldo viết nên lịch sử tại World Cup

Cristiano Ronaldo là tâm điểm trong trận đấu Bồ Đào Nha vs Ghana. Anh ghi 1 bàn trên chấm 11m và lập kỷ lục khi Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup.

Bàn thắng này cùng nhiều cơ hội có được trong trận gặp Ghana giúp Cristiano Ronaldo được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

Tiền đạo người Bồ Đào Nha là điểm đến của các tình huống lên bóng của đội tuyển Bồ Đào Nha. Cùng với đó, Cristiano Ronaldo cũng giúp kết nối các tuyến và là động lực của các cầu thủ trẻ. 

Siêu sao 37 tuổi dường như đã biết cách bỏ ngoài tai những lùm xùm với Man United để cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chinh chiến tại World Cup 2022. 

Trận này, Cristiano Ronaldo đeo băng đội trưởng và anh cũng là người uy hiếp khung thành của Ghana ngay từ những phút đầu tiên. 

Bồ Đào Nha chơi kém cỏi trong hiệp 1 nhưng bùng nổ trong hiệp 2 với 3 bàn thắng để dẫn trước đối thủ. Trong những phút cuối, đội bóng này chơi thiếu tập trung và suýt chút nữa để Ghana gỡ hoà. 

Trận thắng 3-2 kịch tính trước Ghana giúp Ronaldo và đồng đội tạm thời leo lên dẫn đầu bảng H với 3 điểm bởi Uruguay và Hàn Quốc đã cầm chân nhau không bàn thắng trước đó.

>>> Xem thêm: HLV Felix Sanchez: 'Qatar có nguy cơ lớn sẽ bị loại'

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.