| Hotline: 0983.970.780

Nhận định bóng đá World Cup 2022 hôm nay

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ghana: Hiểm địa chờ Ronaldo

Thứ Năm 24/11/2022 , 08:03 (GMT+7)

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Ghana trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 24/11/2022 trên sân vận động Rass Abou Aboud.

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Ghana 

Bồ Đào Nha vs Ghana được coi là một trận đấu với nhiều thử thách dành cho Cristiano Ronaldo và các đồng đội. Họ phải giải mã đội bóng châu Phi nếu không muốn gặp khó ở bảng đấu còn có sự góp mặt của Hàn Quốc cùng Uruguay.

Cristiano Ronaldo vẫn là sự lựa chọn số một trên hàng công của Bồ Đào Nha. Ảnh: Sporting News.

Cristiano Ronaldo vẫn là sự lựa chọn số một trên hàng công của Bồ Đào Nha. Ảnh: Sporting News.

Cristiano Ronaldo sẽ bắt đầu kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của mình với thông tin không vui khi anh vừa bị Man United chính thức thanh lý hợp đồng sau những lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Trở lại với đội tuyển Bồ Đào Nha, cầu thủ 37 tuổi vẫn là đầu tàu nhưng anh chắc chắn sẽ chịu ảnh hưởng về mặt tâm lý. 

Bên cạnh đó, những cú sốc mang tên Argentina (thua Saudi Arabia) hay Đức (thua Nhật Bản) thực sự khiến Bồ Đào Nha cần phải cẩn trọng nếu không muốn phải nhận một thất bại. 

Trong khi đó, những ngôi sao đen Ghana đang thể hiện khá tốt khi thắng 3/5 trận gần đây. Họ đặt quyết tâm cao ở trận ra quân này, nhất là khi phải đụng độ với đội bóng mạnh nhất bảng H là Bồ Đào Nha.

Nhưng lối chơi không có gì đặc sắc với đội hình không có chiều sâu khiến cho Ghana không được đánh giá cao ở giải đấu lần này. Phải gặp Bồ Đào Nha ngay trong ngày đầu ra quân, khả năng trắng tay của họ tương đối khá cao.

Lịch sử và các con số đang đứng về phía Ronaldo và các đồng đội. Trong lần gặp duy nhất trước đây tại World Cup 2014, Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-1, trong đó Cristiano Ronaldo ghi bàn quyết định.

Theo những nhận định ở bảng H World Cup 2022, Bồ Đào Nha là đội bóng mạnh nhất bảng H World Cup 2022 khi sở hữu nhiều hảo thủ đang thi đấu tại các câu lạc bộ hàng đầu của Ngoại hạng Anh. Dù vậy, Ronaldo cũng cần phải cẩn trọng bởi họ nằm ở bảng đấu với những đối thủ có thể gây bất ngờ như Ghana, Uruguay hay Hàn Quốc. 

Trong trận giao hữu gần nhất hôm 18/11, Bồ Đào Nha cũng lựa chọn đối thủ đến từ Châu Phi là Nigeria để tìm hiểu lối chơi, kết quả là đoàn quân HLV Fernado Santos giành chiến thắng huỷ diệt 4-0. Với đội hình chất lượng vượt trội, Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ không quá khó khăn để đánh bại Ghana trong trận mở màn.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Ghana trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 24/11/2022 trên sân vận động Rass Abou Aboud. 

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Ghana

- Bồ Đào Nha: Sa, Cancelo, Guerreiro, Dias, Pepe, Fernandes, Neves, Vitinha, Silva, Leao, Ronaldo.

- Ghana: Ati-Zigi, Amartey, Lamptey, Salisu, Rahman, Kudus, Partey, Idrissu, Ayew, Sulemana, Williams.

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Ghana: 3-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Đức vs Nhật Bản giải World Cup 2022 trên VTV2 hôm nay 23/11

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.