| Hotline: 0983.970.780

Cuối tuần này, Lionel Messi ra mắt PSG?

Thứ Sáu 20/08/2021 , 06:30 (GMT+7)

PSG đang lên kế hoạch ra mắt Lionel Messi ngay vào cuối tuần này khi đội bóng chạm trán với Brest trên sân khách.

Lionel Messi sẽ ra mắt Ligue 1 cuối tuần này? 

Lionel Messi sẽ ra mắt Ligue 1 cuối tuần này? 

Lionel Messi thể hiện rất tốt trong buổi tập của PSG mới đây và anh thậm chí còn cho thấy khả năng kết hợp với Kylian Mbappe mang lại sự hứng khởi trong những tình huống phối hợp của đội bóng này. 

Về thể chất, Lionel Messi có thể chưa đạt được sức khỏe tốt nhất sau khi anh đã cày ải tại Copa America 2021 cùng đội tuyển Argentina. Việc di chuyển nửa vòng trái đất sau đó trở lại Tây Ban Nha trước khi di chuyển tới Pháp để ra mắt PSG chắc chắn "ngốn" rất nhiều thể lực của cầu thủ 34 tuổi. 

Do đó, anh có thể cần thêm thời gian để nghỉ ngơi còn PSG cũng không vội vàng sử dụng Lionel Messi vì họ đang có được đội hình rất mạnh tại Ligue 1. 

Tuy nhiên, Lionel Messi vẫn là một tên tuổi lớn của bóng đá hiện đại và việc anh đặt chân đến PSG khiến các CĐV tại đây phát cuồng. Họ liên tục đòi Lionel Messi ra sân và đội bóng có thể sẽ chiều lòng người hâm mộ. 

Chính vì thế, trận đấu với Brest có thể là trận ra mắt của siêu sao người Argentina. Tuy nhiên, đây là trận đấu trên sân khách và sẽ hoàn hảo hơn nếu anh được chào sân tại Công viên các Hoàng tử. 

Có vẻ như HLV Mauricio Pochettino cũng háo hức sử dụng cậu học trò đồng hương và nếu như vậy, trận đấu với Brest cuối tuần này sẽ có rất nhiều NHM PSG tham dự ở cả trong lẫn ngoài sân. 

Kể từ đầu mùa giải, PSG đã thi đấu 3 trận (1 trận Siêu cúp Pháp và 2 trận Ligue 1) nhưng chưa khi nào họ có đầy đủ những ngôi sao mới chiêu mộ. Hai tân binh đã đá ra mắt là Wijnaldum và Hakimi trong khi những Messi, Sergio Ramos, Donnarumma vẫn chưa có cơ hội thể hiện tài năng.

>>> Xem thêm: Khởi đầu tệ hại, Arsenal lập tức cầu cạnh viện binh

Xem thêm
Sẵn sàng cho lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam cấp quốc gia

An Giang Ngày 23/5 UBND TP Châu Đốc tổ chức họp báo công bố kế hoạch lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam diễn ra từ ngày 22/5-3/6.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.