| Hotline: 0983.970.780

Liverpool thanh lý 'Messi Thụy Sĩ' Xherdan Shaqiri

Thứ Sáu 13/08/2021 , 06:29 (GMT+7)

Không được trọng dụng tại Liverpool, 'Messi Thụy Sĩ' Xherdan Shaqiri tự tìm đường giải thoát sự nghiệp bằng cách gia nhập Lyon.

'Messi Thụy Sĩ' Xherdan Shaqiri rời Liverpool. Ảnh: Independent.

"Messi Thụy Sĩ" Xherdan Shaqiri rời Liverpool. Ảnh: Independent.

Liverpool không mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và họ vừa bất ngờ thanh lý "Messi Thụy Sĩ" Xherdan Shaqiri sau khi tiễn tiền vệ này sang Ligue 1 thi đấu trong màu áo Lyon. 

Xherdan Shaqiri sẽ trở thành sự thay thế của đội bóng nước Pháp dành cho vị trí của Memphis Depay - người mới chuyển sang thi đấu cho Barcelona. 

Shaqiri năm nay 29 tuổi. Anh khởi đầu sự nghiệp ở vị trí đá cánh nhưng sau đó chơi tốt dần lên ở trung tâm hàng tiền vệ. EURO 2020 vừa qua, anh cùng Thụy Sĩ vào đến Tứ kết của giải đấu. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hai đội bóng Liverpool và Lyon thống nhất mức giá 10 triệu euror dành cho thương vụ này. 

Bản thân cầu thủ người Thụy Sĩ đang gây sức ép để được ra đi. Sau 3 mùa ở Anfield, Shaqiri chỉ được ra sân 63 lần và ghi 8 bàn thắng.

Sau khi bán đi Xherdan Shaqiri, Liverpool hiện tại chỉ còn Thiago, Fabinho, Henderson, Ox-Chamberlain và Naby Keita có thể đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. 4 người là quá ít ỏi cho một mùa giải dài hơi. 

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp khẳng định đội bóng của ông sẽ không mua sắm thêm: "Đúng là chúng tôi đã thanh lý nhiều cầu thủ nhưng Liverpool chắc chắn vẫn ổn. 

Harvey Elliott và Curtis Jones sẽ là những người có cơ hội với đội hình một trong mùa giải mới. Chắc chắn Liverpool vẫn rất mạnh và hoàn toàn có khả năng cạnh tranh danh hiệu" - chiến lược gia người Đức cho biết. 

>>> Xem thêm: Cha đẻ Djokovic sẵn sàng gây hấn cả thế giới

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.