| Hotline: 0983.970.780

Khởi đầu tệ hại, Arsenal lập tức cầu cạnh viện binh

Thứ Năm 19/08/2021 , 06:24 (GMT+7)

Arsenal đang lên kế hoạch đón liên tiếp hai bản hợp đồng Martin Odegaard và Aaron Ramsdale trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Martin Odegaard đã đồng ý chuyển tới Arsenal. 

Martin Odegaard đã đồng ý chuyển tới Arsenal. 

Arsenal có trận ra mắt Premier League không khác gì một thảm họa khi để thua đội bóng mới lên hạng Brentford với tỷ số 0-2 trong một trận cầu bạc nhược. Chính vì thế, Mikel Arteta lập tức phải có sự tăng cường lực lượng. 

Theo đó, họ đang lên kế hoạch đón liên tiếp hai bản hợp đồng Martin Odegaard và Aaron Ramsdale trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid với mức giá vào khoảng 30 triệu bảng. 

Martin Odegaard từng chơi cho Arsenal dưới dạng cho mượn mùa trước và phong độ của anh là tương đối ấn tượng. Trong 20 lần ra sân dưới màu áo The Gunners, Martin Odegaard ghi được 2 bàn thắng và tạo được không ít cơ hội cho đồng đội

Tiền vệ này được cho là đã không tham dự buổi tập gần nhất cùng các đồng đội tại Real Madrid và đang chờ đợi việc hoàn thành những thủ tục cuối cùng để gia nhập Pháo thủ. 

Martin Odegaard hiện cũng bị HLV Ancelotti loại khỏi danh sách thi đấu của Real Madrid trong trận ra quân mùa giải La Liga, cũng như tuyên bố anh không có suất trong đội hình vì vị trí có đến 8 cầu thủ đang cạnh tranh.

Aaron Ramsdale cũng sẽ đến? 

Aaron Ramsdale cũng sẽ đến? 

Ngoài việc tăng cường Martin Odegaard, Arsenal còn nhanh chóng tiếp cận với thủ thành Aaron Ramsdale từ Sheffield United. 

Thủ thành sinh năm 1998 chơi khá ấn tượng mùa trước nhưng hàng thủ yếu kém của Sheffield khiến tài năng của anh không thể giúp đội bóng trụ lại với Premier League. 

Aaron Ramsdale mới gia nhập Sheffield United từ hè năm 2020 với giá 18,5 triệu bảng và đội bóng phía Nam Yorkshire chắc chắn không muốn bán lỗ thủ môn số 1 của mình. 

Sheffield United được cho là đang yêu cầu mức giá khoảng 30 triệu Bảng và BLĐ Arsenal dường như chưa duyệt chi số tiền lớn như vậy cho một thủ môn. 

Trước đó, đội chủ sân Emirates cũng để ý tới nhà vô địch EURO 2020 là Manuel Locatelli. Tuy nhiên, cầu thủ này đã đồng ý thỏa thuận chuyển tới Juventus thi đấu trong mùa giải tới và Arsenal cũng hết hy vọng. 

Một cái tên khác là James Maddison dường như không hứng thú với viễn cảnh gia nhập Pháo thủ và anh sẽ ở lại với Leicester City để chiến đấu cho suất dự Cúp Châu Âu mùa sau. 

HLV Mikel Arteta được cho là đang nỗ lực cứu lấy chiếc ghế của mình. Arsenal có thể đang liên hệ với HLV Antonio Conte như một sự thay thế cho chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

>>> Xem thêm: Trung vệ Man United xỏ giày ra sân lần đầu tiên sau gần 2 năm

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.