| Hotline: 0983.970.780

Cựu sao Man Utd nhiễm Covid-19

Chủ Nhật 22/03/2020 , 21:05 (GMT+7)

Tiền vệ Marouane Fellaini của Sơn Đông Lỗ Năng đã bị phát hiện dương tính với Covid-19 và trở thành cầu thủ đầu tiên tại Trung Quốc nhiễm bệnh.

Fellaini từng thi đấu cho Man Utd tại Premier League. 

Fellaini từng thi đấu cho Man Utd tại Premier League. 

Marouane Fellaini từng thi đấu cho Man Utd trong giai đoạn 2013-2019. Anh ra sân 177 trận trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester và ghi 22 bàn thắng. Đầu năm 2019, anh chuyển sang Trung Quốc và đá cho Sơn Đông Lỗ Năng. 

Tiền vệ người Bỉ phải xét nghiệm Covid-19 sau khi đi tàu đến Tế Nam hội quân với CLB Sơn Đông Lỗ Năng vào hôm 20/3 vừa qua.

Đến chiều ngày 22/3, kết quả xét nghiệm của Fellaini cho thấy anh dương tính với Covid-19 và trở thành cầu thủ đầu tiên thi đấu tại Chinese Super League nhiễm bệnh. 

Fellaini đã được chuyển đến bệnh viện truyền nhiễm Tế Nam để cách ly, điều trị. Hiện tại chính quyền địa phương đang tiến hành xác minh những người đã tiếp xúc với Fellaini trong quá trình di chuyển để cách ly họ.

Các đồng đội của ngôi sao 33 tuổi đều đã được cách ly và theo dõi nghiêm ngặt. Tuy nhiên, do đội bóng không hoạt động trong những ngày qua nên nguy cơ lây nhiễm là khá thấp. 

Việc Fellaini nhiễm bệnh là một thông tin không vui cho bóng đá Trung Quốc, vốn đã "đóng băng" hoạt động từ cuối tháng 1/2020 vì virus Corona. 

Giải đấu đang bị hoãn vô thời hạn. Trong những ngày qua, quốc gia này đã kiểm soát rất tốt tình hình lây lan của dịch bệnh. Tuy nhiên, thời điểm trở lại của Chinese Super League vẫn còn bỏ ngỏ. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.