| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo thể hiện tấm lòng vàng thời Covid-19

Chủ Nhật 15/03/2020 , 15:28 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo thể hiện sự chung tay trong chiến dịch phòng chống Covid-19 tại quê nhà Bồ Đào Nha.

Khách sạn được Ronaldo biến thành bệnh viện dã chiến. 

Khách sạn được Ronaldo biến thành bệnh viện dã chiến. 

Siêu sao Cristiano Ronaldo được biết đến với lối sống lành mạnh và luôn nhiệt tình trong công tác từ thiện. Mới đây, trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, CR7 đã thể hiện sự hợp tác và ủng hộ chiến dịch phòng chống. 

Theo đó, toàn bộ các khách sạn dưới sự sở hữu của CR7 tại quê nhà Bồ Đào Nha sẽ được chuyển thành bệnh viện để ngăn ngừa dịch virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) hoành hành. Được biết, hạng phòng cao nhất ở đây có thể lên tới 70.000 USD/ đêm. 

Ronaldo đang cách ly vì Covid-19. 

Ronaldo đang cách ly vì Covid-19. 

Không những thế, tất cả bước điều trị đều được thực hiện tại các khách sạn của nam cầu thủ và anh sẽ chịu toàn bộ chi phí, bao gồm cả trả lương cho đội ngũ y bác sĩ và nhân viên phục vụ bệnh viện. 

Ronaldo không ở lại Italy mà đã trở về quê nhà và thực hiện tự cách ly tại căn biệt thự trên đảo Madeira (Bồ Đào Nha) trong 14 ngày. Dù vậy, anh đã được xác nhận không bị nhiễm virus corona.

"Chúng tôi phải lắng nghe những hướng dẫn từ chính phủ. Bảo vệ lợi ích cộng đồng phải đặt trên bất cứ lợi ích nào", Ronaldo nói tại khu vực cách ly Madeira, sau khi đồng đội Juventus - Daniele Rugani - nhiễm nCoV.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất