| Hotline: 0983.970.780

Paulo Dybala nhiễm Covid-19

Chủ Nhật 22/03/2020 , 10:26 (GMT+7)

Paulo Dybala - ngôi sao lớn của Juventus đã dương tính với Covid-19 và trở thành cầu thủ thứ 3 của CLB nhiễm bệnh.

Dybala là cầu thủ thứ ba của Juventus dương tính với Covid-19.

Dybala là cầu thủ thứ ba của Juventus dương tính với Covid-19.

Paulo Dybala là ngôi sao mới nhất phát hiện dương tính với Covid-19. Tiền vệ này thi đấu trong màu áo Juventus và là đồng đội của siêu sao Cristiano Ronaldo. Trong khi lên tuyển Argentina, anh sẽ sát cánh cùng Lionel Messi.

Dybala đã chia sẻ về tình trạng của mình trên trang cá nhân. Theo đó, cầu thủ này cùng bạn gái đã nhiễm bệnh:

"Chào mọi người, tôi muốn thông báo rằng chúng tôi đã nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19. Tôi và Oriana đều dương tính. May mắn là cả hai đều đang trong thể trạng hoàn hảo. Cảm ơn tất cả vì những lời nhắn hỏi thăm và động viên của mọi người".

Cả hai đang được điều trị tại Italia. Như vậy, Dybala là thành viên thứ ba của Juventus dương tính với virus Corona sau trường hợp của trung vệ Daniele Rugani và tiền vệ Blaise Matuidi.

“Paulo Dybala đã thực hiện các kiểm tra y tế và kết quả dương tính với Covid-19. Cậu ấy tự nguyện cách ly ở nhà từ ngày 11/3. Bây giờ, Dybala sẽ tiếp tục được theo dõi, tuân theo chế độ thông thường. Hiện tại, cậu ấy vẫn khỏe và không có triệu chứng” - CLB Juventus rhoong báo trên trang chủ.

Dybala đang là thành viên chủ chốt trong đội hình Lão bà. Anh đã có 13 bàn cùng 12 đường kiến tạo sau 34 trận cho Juve mùa này.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam

Công nghệ VAR tiếp tục ám ảnh U23 Việt Nam sau tình huống trọng tài tham khảo và rút thẻ đỏ cho hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng cuối hiệp 1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.