| Hotline: 0983.970.780

Đả bại Hải Phòng, HAGL tiếp tục thống trị V-League 2021

Thứ Bảy 03/04/2021 , 07:49 (GMT+7)

Hai bàn thắng của Văn Toàn và Brandao Washington giúp HAGL tiếp tục giữ ngôi đầu bảng xếp hạng sau vòng 7 V-League.

Đến làm khách của CLB Hải Phòng trong bối cảnh không có Tuấn Anh, HAGL vẫn tạo được sự chắc chắn cần thiết nơi khu vực trung tuyến với bộ đôi Xuân Trường và Minh Vương. 

HAGL tiếp tục dẫn đầu V-League 2021. Ảnh: Zing.

HAGL tiếp tục dẫn đầu V-League 2021. Ảnh: Zing.

Đội chủ nhà chơi chủ động và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm trong những phút đầu tiên với những pha dứt điểm của Thế Cường và Lâm Quý. Tuy nhiên, không có bàn thắng cho Hải Phòng. 

Chơi có phần lép vế nhưng phút 15, HAGL bất ngờ mở tỷ số của trận đấu. Brandao Washington vượt mặt Adriano Schmidt bên phía cánh trái trước khi chuyền vào thuận lợi cho Văn Toàn bình tĩnh chỉnh thước ngắm và dứt điểm tung lưới thủ môn Vũ Hải. 

Có được bàn thắng dẫn trước, HAGL chơi chủ động hơn nhiều và họ có thêm một số cơ hội trong hiệp 1 nhưng thủ môn Vũ Hải không có thêm lần nào phải vào lưới nhặt bóng. 

Hải Phòng cũng không có những đường tấn công mang tính đột phá. Sang hiệp 2, HAGL vẫn chơi chủ động và họ có thêm 1 bàn do công của Brandao Washington ở phút 75. 

Minh Vương là người ghi dấu ấn với một tình huống xử lý ấn tượng trước khi treo bóng chuẩn xác cho Brandao đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0. 

Đến lúc này, Hải Phòng đã buông xuôi và chấp nhận thua cuộc với 2 bàn cách biệt. Thắng trận này, HAGL tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu tại V-League 2021. 

>>> Xem thêm: Jesse Lingard ra yêu sách với Man United

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất