| Hotline: 0983.970.780

Hải Phòng vs HAGL: Đà thăng hoa tiếp tục nối dài?

Thứ Sáu 02/04/2021 , 08:20 (GMT+7)

Hải Phòng vs HAGL sẽ chứng kiến đà thăng hoa kéo dài của đội bóng Phố Núi và họ có thể chiến thắng để tiếp tục giữ ngôi đầu bảng.

HAGL vẫn thi đấu rất ấn tượng tại V-League. Ảnh: VTC.

HAGL vẫn thi đấu rất ấn tượng tại V-League. Ảnh: VTC.

Hải Phòng vs HAGL là trận đấu đáng chú ý ở vòng 7 V-League 2021 khi đội bóng Phố Núi đang thăng hoa và thi đấu tấn công ấn tượng. Chính vì thế, các khán giả của HAGL rất hào hứng được chứng kiến các cầu thủ con cưng thi đấu dưới thời Kiatisak. 

HAGL vừa trải qua hai chiến thắng ấn tượng với cùng tỷ số 3-0 trước hai đội bóng mạnh là Viettel và CLB TP HCM. Điều này là cú hích tâm lý cực lớn cho đội bóng Phố Núi trước khi bước vào trận Hải Phòng vs HAGL. 

Phong độ của Công Phượng đang trên đà đi lên.  Cầu thủ này đã ghi 2 bàn thắng mở tỷ số trong hai trận đấu quan trọng vừa qua. Kiatisak cũng khá ưu ái Công Phượng khi chỉ dùng anh vào đúng thời điểm HAGL cần tấn công và luôn được giữ sức trong những phút đầu, nhường lại nhiệm vụ quấy phá cho Đại Dương. 

Tuy nhiên, HAGL sẽ tiếp tục thiếu vắng Tuấn Anh khi tiền vệ này không cùng các đồng đội di chuyển tới Hải Phòng ở vòng này. 

HAGL vẫn duy trì được sự cân bằng đáng kể trong việc tấn công và phòng ngự. Những cầu thủ được kỳ vọng sẽ bùng nổ như Văn Thanh, Văn Toàn hay Công Phượng đều đang làm toại nguyện khán giả. Trong lúc đó, hàng thủ đã có đến 270 phút không để thủng lưới

Bên phía đội chủ nhà, trước trận Hải Phòng vs HAGL, đội bóng này đang chưa cho thấy được phong độ ấn tượng. 

Trận Hải Phòng vs HAGL diễn ra vào lúc 18h00 ngày 1/4. Ảnh: Thethao247.

Trận Hải Phòng vs HAGL diễn ra vào lúc 18h00 ngày 1/4. Ảnh: Thethao247.

Khả năng tấn công của Hải Phòng phụ thuộc nhiều vào phong độ của bộ đôi Jermie và Fagan. Tuy nhiên, cả hai chưa lấy lại được sự tự tin và mỗi người mới chỉ có 1 bàn cho đến thời điểm hiện tại. 

Chảo lửa Lạch Tray luôn là nơi đi dễ khó về với HAGL. Trong 5 trận đối đầu gần đây, HAGL chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 1. Chiến thắng gần nhất là vào tháng 9/2019.

Nếu như Hải Phòng lơ là trong 1-2 vòng đấu nữa, chuyện phải vật lộn trụ hạng lại tái diễn với Mạnh Hùng và các đồng đội. Ngoài ra, mâu thuẫn giữa ngoại binh Jermie Lynch và BLĐ Hải Phòng càng khiến cho nội bộ đội bóng này rối như tơ vò.

Chính vì thế, trận Hải Phòng vs HAGL, đội khách sẽ được đánh giá cao hơn nhưng trong bóng đá, thật khó để dự đoán chính xác kết quả của một trận đấu. 

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs HAGL: 

Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Schmidt, Quang Huy, Lâm Quí, Trung Hiếu, Văn Hạnh, Hữu Khôi, Phú Nguyên, Mạnh Dũng, Diego

HAGL: Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic, Văn Thanh, Minh Vương, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Brandao, Đại Dương.

>>> Xem thêm: Paul Pogba tính bài chuồn khỏi Man United

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất