| Hotline: 0983.970.780

Đám cưới tỷ phú Ấn Độ tại Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center

Thứ Hai 29/01/2024 , 17:51 (GMT+7)

Những ngày đầu tiên của năm 2024, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center hân hạnh được trở thành địa điểm tổ chức lễ cưới thế kỷ của cặp đôi Kashmera Balani và Inderdeep Sedha.

Nằm dọc theo bãi biển Non Nước tuyệt đẹp và vị trí đắc địa kết nối giữa thành phố Đà Nẵng hiện đại sôi động và phố cổ Hội An nên thơ cổ kính, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center của Tập đoàn BRG luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình thượng lưu Ấn Độ khi cân nhắc và quyết định nơi tổ chức cho ngày trọng đại.

Lễ cưới diễn ra từ ngày 19 - 21/1/2024, với gần 500 khách mời cùng hàng loạt nghi lễ truyền thống, mang đậm bản sắc văn hóa, xen giữa bởi các bữa tiệc chiêu đãi thịnh soạn với hàng trăm món ăn được chế biến trực tiếp bởi các đầu bếp đến từ Ấn Độ.

Lễ cưới được khởi động bằng bữa tiệc Sundowner, được diễn ra ngay phía trước nhà hàng biển La Plage, nối tiếp bằng bữa tiệc After Party bắt đầu lúc đêm muộn.

Lễ cưới thế kỷ của cặp đôi Kashmera Balani và Inderdeep Sedha được tổ chức trong khuôn viên Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center.

Lễ cưới thế kỷ của cặp đôi Kashmera Balani và Inderdeep Sedha được tổ chức trong khuôn viên Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center.

Sáng 20/1, buổi tiệc Pool Party được diễn ra sôi động ngay bên cạnh hồ bơi vô cực dài đến 250m của khu nghỉ dưỡng - cũng chính là hồ bơi dài nhất Đà Nẵng tính đến thời điểm hiện tại.

Đêm cùng ngày, nghi lễ Sangeet được diễn ra một cách thiêng liêng và long trọng tại Đại sảnh Grand Ballroom, trong một không gian được trang trí tỉ mỉ toàn bộ bằng hoa tươi trắng, khách mời như được chìm vào một không gian cổ tích thực sự, cùng với âm nhạc, các điệu nhảy sôi động và thực đơn ẩm thực cao cấp.

Đại sảnh Grand Ballroom cho thấy khả năng cung ứng tuyệt vời cho các sự kiện hội nghị và tiệc cưới quy mô lớn, với không gian trần cao đến 10m, diện tích hơn 1.267m2 và sức chứa lên đến 1.000 khách mời.

Khu vực sân khấu nơi tổ chức tiệc cưới của cô dâu và chú rể.

Khu vực sân khấu nơi tổ chức tiệc cưới của cô dâu và chú rể.

Hôn lễ chính thức được diễn ra vào ngày cuối cùng, sáng 21/1, dưới sự chứng kiện của gần 500 vị quan khách, nghi lễ được diễn ra trong khung cảnh thơ mộng khi sân khấu được xây dựng ngay phía trên bể bơi vô cực, cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ra bờ biển xanh mướt.

Tất cả khách mời được yêu cầu phải quấn khăn trùm đầu, cởi bỏ giày dép, gia đình và ban tổ chức cũng vô cùng nghiêm ngặt trong yêu cầu cấm quay phim chụp ảnh, nhằm giữ được sự tôn nghiêm và riêng tư xuyên suốt buổi lễ.

Không gian đại sảnh Grand Ballroom nơi tổ chức nghi lễ Sangeet của cô dâu và chú rể.

Không gian đại sảnh Grand Ballroom nơi tổ chức nghi lễ Sangeet của cô dâu và chú rể.

Cặp đôi kết thúc lễ cưới bằng bữa tiệc trong đêm cuối cùng, với Chủ đề “When Bollywood meets Hollywood”. Các khách mời và gia đình đã thực sự tận hưởng một đêm tiệc tùng đúng nghĩa với chất lượng âm thanh ánh sáng hiện đại, các loại thức uống đặc trưng từ Ấn Độ, khép lại 3 ngày lễ cưới hoành tráng và mãn nhãn.

Sân khấu nơi tổ chức hôn lễ được đặt phía trên hồ bơi dài 250m của khu nghỉ dưỡng - cũng chính là hồ bơi dài nhất Đà Nẵng tính đến thời điểm hiện tại.

Sân khấu nơi tổ chức hôn lễ được đặt phía trên hồ bơi dài 250m của khu nghỉ dưỡng - cũng chính là hồ bơi dài nhất Đà Nẵng tính đến thời điểm hiện tại.

Nổi tiếng với những tiện nghi cao cấp và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với 258 phòng nghỉ với tầm nhìn trực tiếp ra biển hoặc hồ bơi và phòng Royal Suite đẳng cấp có diện tích gần 400m2, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center là điểm đến hoàn hảo cho các cặp đôi tìm kiếm sự dung hòa giữa các đám cưới truyền thống và nét sang trọng hiện đại.

Đội ngũ giàu kinh nghiệm của khu nghỉ dưỡng với thái độ làm việc tận tâm, đảm bảo mọi chi tiết của sự kiện đặc biệt được thực hiện một cách hoàn hảo, tạo nên những kỷ niệm khó quên cho cặp đôi và khách mời.

Sân khấu nơi tổ chức hôn lễ được đặt phía trên hồ bơi vô cực của khu nghỉ dưỡng với tầm nhìn hướng biển.

Sân khấu nơi tổ chức hôn lễ được đặt phía trên hồ bơi vô cực của khu nghỉ dưỡng với tầm nhìn hướng biển.

“Chúng tôi rất vinh dự khi là đơn vị được chọn để tổ chức đám cưới cho cặp đôi Kashmera Balani và Inderdeep Sedha tại Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center. Chúng tôi cam kết hướng đến việc nâng cao và mở rộng các dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu tổ chức các đám cưới với quy mô lớn của thị trường tỷ dân rộng lớn”, ông David Ippersiel, Tổng Quản lý Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center chia sẻ.

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort & Convention được hoàn thành và đi vào hoạt động từ cuối năm 2017, đây cũng là nơi đã phục vụ bữa tối tại tuần lễ cấp cao APEC và các sự kiện quan trọng khác mang tầm vóc quốc tế.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm