| Hotline: 0983.970.780

Đạm Phú Mỹ tri ân khách hàng nhân dịp 17 năm thành lập công ty

Thứ Sáu 20/03/2020 , 19:36 (GMT+7)

Nhân dịp 17 năm ngày thành lập (20/03/2002), PVFCCo tổ chức chương trình tri ân “Đạm Phú Mỹ - Cho mùa bội thu”.

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, PVFCCo có nhiều khuyến mãi khủng cho khách hàng. Ảnh: Vũ Đình Khôi.

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, PVFCCo có nhiều khuyến mãi khủng cho khách hàng. Ảnh: Vũ Đình Khôi.

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, nhân dịp 17 năm ngày thành lập, PVFCCo tổ chức chương trình tri ân “Đạm Phú Mỹ - Cho mùa bội thu”.

Theo đó, trong thời gian từ ngày 22/3/2020 đến ngày 30/4/2020 (hoặc đến khi hết quà tặng tùy điều kiện nào đến trước), khách hàng khi mua 1 bao Đạm Phú Mỹ (loại bao 50 kg/bao, theo hình ảnh đính kèm) tại các điểm bán có thông báo khuyến mại sẽ được tặng 1 chai dầu ăn Tường An (loại 250 ml/chai, theo hình ảnh đính kèm). Tổng số quà tặng là 2 triệu chai dầu ăn Tường An, với giá trị gần 17 tỷ đồng.

Kể từ khi thành lập, PVFCCo luôn giữ vững vị thế là doanh nghiệp phân bón lớn nhất nước. Ảnh: Vũ Đình Khôi.

Kể từ khi thành lập, PVFCCo luôn giữ vững vị thế là doanh nghiệp phân bón lớn nhất nước. Ảnh: Vũ Đình Khôi.

Chương trình này được PVFCCo tổ chức nhân dịp kỷ niệm công ty tròn 17 tuổi (28/3/2003 – 28/3/2020) nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành từ lúc công ty đưa ra thị trường lô sản phẩm Đạm Phú Mỹ đầu tiên, cho tới ngày nay, khi công ty đã trở thành và luôn giữ vững vị thế là doanh nghiệp phân bón lớn nhất nước.

Chương trình này cũng là một hoạt động nhằm chung tay cùng bà con nông dân vượt qua giai đoạn nhiều khó khăn thách thức do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, hạn hán và xâm nhập mặn gay gắt, cũng như ảnh hưởng từ trận đại dịch Covid-19 trên toàn cầu.

Được biết, sản phẩm Phân bón Phú Mỹ 17 năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, thương hiệu Phân bón Phú Mỹ được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, nằm trong Top 50 thương hiệu có giá trị nhất của Việt Nam, là thương hiệu mạnh nhất và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực phụ trợ nông nghiệp lọt vào bảng xếp hạng này.

Xem thêm
Thuốc trừ sâu, trừ nhện King Spider 93SC

King Spider 93 SC là hỗn  hợp của hoạt chất: Spirodiclofen 75 g/kg + Emamectin benzoate 18g/kg, là thuốc trừ sâu ăn lá và chích hút đặc biệt rất công hiệu trừ nhện các loại.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm