| Hotline: 0983.970.780

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Chủ Nhật 05/05/2024 , 17:13 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Đàm Vĩnh Hưng được trao bằng xác nhận kỷ lục.

Đàm Vĩnh Hưng được trao bằng xác nhận kỷ lục.

Tối 4/5, Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng khen, huy chương xác lập kỷ lục từ Tổ chức kỷ lục Việt Nam sau khi hát live 19 bản mashup từ 62 ca khúc bolero anh tự lắp ghép. Theo ban thẩm định, giọng ca 53 tuổi hát không quên lời theo yêu cầu.

Ca sĩ hạnh phúc với dấu ấn mới trong sự nghiệp ca hát. Anh cho biết: "Tôi phải thuộc bài 100% để trình diễn trước mọi người. Câu này ghép với câu kia, nhiều bài chỉ dùng một hoặc hai câu nên đòi hỏi phải tập trung cao độ".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng được xác nhận là ca sĩ hát nhiều nhất trong một đêm với 54 bài. Sau đó anh tự phá vỡ kỷ lục khi hát 62 nhạc phẩm trong liveshow "Dạ tiệc trắng 3" mang tên "Một ngày để nhớ" tại Hà Nội năm 2010.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn tạo dấu ấn trong lòng khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn tạo dấu ấn trong lòng khán giả.

"Ngày em thắp sao trời" là show nhạc bolero cuối cùng của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ cho biết động lực thúc đẩy anh thực hiện liveshow này là thành công của "Cho cuộc tình đã mất - album số 10" và cũng là album cuối trong dự án bolero "Dạ khúc cho tình nhân". Ca sĩ làm giám đốc âm nhạc của show. Suốt ba tiếng, anh "chiêu đãi" hàng ngàn khán giả và khách mời những màn diễn được dàn dựng công phu. Liveshow "Ngày em thắp sao trời" còn quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng như: Lê Uyên, Trần Mạnh Tuấn, Uyên Linh, Dương Triệu Vũ, Trúc Nhân, Trung Quân Idol.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.