| Hotline: 0983.970.780

Đảng viên Bộ NN-PTNT phải là hạt nhân trong công cuộc tập hợp quần chúng

Chủ Nhật 08/05/2022 , 14:44 (GMT+7)

Đảng ủy Bộ NN-PTNT sẽ triển khai nhiều mục tiêu, trong đó có một nhiệm vụ quan trọng là trẻ hóa độ tuổi bình quân của những đảng viên mới.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT nhiệt liệt chúc mừng tới các đảng viên mới. Ảnh: Phạm Hiếu.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT nhiệt liệt chúc mừng tới các đảng viên mới. Ảnh: Phạm Hiếu.

Trải qua hơn 92 năm xây dựng và chiến đấu, Đảng Cộng sản Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh, có đủ bản lĩnh, trí tuệ, kinh nghiệm, uy tín và khả năng lãnh đạo đất nước vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đưa sự nghiệp cách mạng của dân tộc ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

Đặt dưới sự lãnh đạo, rèn luyện thường xuyên, trực tiếp, toàn diện về mọi mặt của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong hơn 91 năm qua đã luôn thực hiện tốt và hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình, luôn sắt son niềm tin với Đảng, trở thành đội dự bị tin cậy của Đảng, lực lượng đông đảo, đội quân xung kích cách mạng, trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên Việt Nam; luôn phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng là độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội; xây dựng đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Đảng ủy Bộ sẽ phối hợp với Ban cán sự đảng Bộ tập trung đào tạo bồi dưỡng lớp cán bộ trẻ có năng lực, nhiệt huyết, trách nhiệm, sáng tạo để trở thành đội ngũ lãnh đạo mới của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ NN-PTNT. Ảnh: Phạm Hiếu.

Đảng ủy Bộ sẽ phối hợp với Ban cán sự đảng Bộ tập trung đào tạo bồi dưỡng lớp cán bộ trẻ có năng lực, nhiệt huyết, trách nhiệm, sáng tạo để trở thành đội ngũ lãnh đạo mới của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ NN-PTNT. Ảnh: Phạm Hiếu.

Phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ Bộ NN-PTNT đã luôn quan tâm, tạo điều kiện, lãnh đạo và rèn luyện các thế hệ đoàn viên thanh niên của Bộ NN-PTNT. Nhiều lớp thế hệ Đoàn Thanh niên của Bộ đã trưởng thành và phát triển, trở thành những người thừa kế xây dựng xã hội chủ nghĩa vừa hồng, vừa chuyên đúng theo lời dạy trong di chúc của Bác Hồ.

Đoàn Thanh niên của Bộ NN-PTNT thực sự trở thành lực lượng xung kích đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Bộ đóng góp quan trọng trong sự phát triển bền vững của ngành NN-PTNT trong suốt chặng đường qua và sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu xây dựng một nền nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh.

Nhân Kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2022), ngày 8/5, tại Hồ chứa nước Bản Lải, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Lễ Kết nạp Đảng cho 41 quần chúng ưu tú hiện đang công tác tại 18 tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ Bộ NN-PTNT. Đây là một niềm vinh dự lớn cho thế hệ trẻ của ngành nông nghiệp.

Thay mặt Đảng ủy Bộ NN-PTNT, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Bí thư Ban cán sự đảng Bộ, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT đã nhiệt liệt chúc mừng tới các đảng viên mới.

Theo đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, sắp tới, Đảng ủy Bộ NN-PTNT sẽ triển khai nhiều mục tiêu, trong đó có một nhiệm vụ quan trọng là trẻ hóa độ tuổi bình quân của những đảng viên mới. Đồng thời, Đảng ủy Bộ sẽ phối hợp với Ban cán sự đảng Bộ tập trung đào tạo bồi dưỡng lớp cán bộ trẻ có năng lực, nhiệt huyết, trách nhiệm, sáng tạo để trở thành đội ngũ lãnh đạo mới của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ NN-PTNT.

“Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đã gửi gắm nhiều lời dặn dò tới người đảng viên. Trong đó lời dặn dò lớn nhất của Người với tổ chức Đảng là phải phát huy được sự đoàn kết và phát huy dân chủ. Nếu không đoàn kết, không có dân chủ sẽ không có tổ chức”, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp phát biểu tại Lễ Kết nạp đảng viên.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đảng viên mới. Ảnh: Phạm Hiếu.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đảng viên mới. Ảnh: Phạm Hiếu.

Chính vì vậy, Bí thư Đảng ủy Bộ NN-PTNT cho rằng những đảng viên mới cần cố gắng, nỗ lực tiếp tục phấn đấu là “hạt nhân” trong tất cả các công việc, đặc biệt là việc tập hợp quần chúng. Ngoài ra, lãnh đạo 18 tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ Bộ NN-PTNT có mặt tại Lễ Kết nạp Đảng viên ngày hôm nay cũng cần tạo điều kiện tốt nhất cho các đảng viên mới về môi trường, điều kiện để cống hiến, phát triển.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp nhấn mạnh, Đảng ủy Bộ NN-PTNT sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đảng viên mới trong quá trình rèn luyện thời gian tới.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp cùng lãnh đạo và cán bộ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ NN-PTNT đã trồng cây lưu niệm, tham quan công trình Hồ chứa nước Bản Lải.

Xem thêm
Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ học sinh Khánh Sơn ngộ độc: Phát hiện rong biển cơm cuộn có vi khuẩn

Cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã kết thúc điều tra, chỉ ra nguyên nhân 29 học sinh ở huyện Khánh Sơn bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn cơm cuộn.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm