| Hotline: 0983.970.780

Dấu ấn Co-opBank tại Đại hội Thể dục thể thao ngành ngân hàng lần thứ Nhất

Thứ Năm 17/08/2023 , 15:37 (GMT+7)

Đoàn vận động viên của Co-opBank gồm 98 đại diện tham gia 6 môn thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) ngành ngân hàng lần thứ Nhất.

 

Sau 12 ngày tranh tài sôi nổi với tinh thần trung thực, cao thượng và đoàn kết, Đại hội TDTT ngành ngân hàng lần thứ Nhất năm 2023 đã thành công tốt đẹp, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt và kịch tính; các vận động viên đều thi đấu hết mình, chinh phục những đỉnh cao mới. Điều đó thể hiện tinh thần thể thao sôi nổi và phong trào rèn luyện sức khỏe trong ngành ngân hàng vô cùng mạnh mẽ.

Ông Nguyễn Quốc Cường - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT Co-opBank cổ vũ tinh thần tới các vận động viên tham dự giải cho biết: Đại hội TDTT ngành ngân hàng lần thứ Nhất không chỉ đơn thuần là sự kiện thi đấu thể thao để các vận động viên tranh tài mà còn là ngày hội thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị, nơi giao lưu văn hóa giữa các đơn vị trong ngành ngân hàng.

Đoàn thể thao Co-opBank đại diện cho gần 2.000 cán bộ, đoàn viên, người lao động Co-opBank tề tựu về đây nỗ lực phấn đấu với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao nhất. Mỗi thành viên Đoàn thể thao hãy làm tốt vai trò thể hiện nét đẹp văn hóa, lan tỏa hình ảnh, thương hiệu và những giá trị, nét văn hóa, tốt đẹp của Co-opBank, tăng cường giao lưu hữu nghị, học hỏi kinh nghiệm qua từng trận thi đấu.

Đến với Đại hội TDTT ngành ngân hàng lần thứ Nhất, năm 2023, Đoàn thể thao Co-opBank gồm 98 vận động viên, tham gia thi đấu ở 6 môn (Bóng đá, Điền kinh, Cờ tướng, Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt) và 100 săn sóc viên, cổ động viên với tinh thần “Đoàn kết trong thi đấu - Sức mạnh trong thể thao”.

Tham gia Đại hội, đội bóng đá nam và đội bóng đá nữ Co-opBank đã mang đến lối chơi fair-play, những pha bóng đẹp và những trận cầu kịch tính. Lần đầu đến với sân chơi ngành, đội bóng đá nam Co-opBank đã có những trận đấu đầy nhiệt huyết, ghi dấu ấn và kỷ niệm đẹp tại giải đấu và kết quả lọt vào vòng 1/16 đội.

 
Các VĐV của Ngân hàng Co-opBank tại Đại hội TDTT ngành ngân hàng lần thứ Nhất.

Các VĐV của Ngân hàng Co-opBank tại Đại hội TDTT ngành ngân hàng lần thứ Nhất.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi và gắn kết, các vận động viên của Co-opBank đã thi đấu đầy nỗ lực và quyết tâm ở tất cả các bộ môn. Trong đó, nhiều vận động viên đăng ký tham gia các nội dung thi đấu trên 45 tuổi đã thể hiện sức bền và sự chuyên nghiệp không chỉ ở trong công việc mà còn ở các hoạt động TDTT, trở thành động lực, truyền lửa cho thế hệ trẻ.

Đặc biệt, trong ngày thi đấu cuối cùng của Đại hội, hai vận động viên Nguyễn Thị Vân - Nguyễn Thị Duyên (Co-opBank chi nhánh Thanh Hóa) thi đấu ở bộ môn cầu lông nữ độ tuổi dưới 45 đã xuất sắc tiến vào trận chung kết. Với sự cổ vũ nhiệt tình, nồng nhiệt của các cổ động viên, trận chung kết đã cống hiến những pha cầu đẹp mắt, chuyên nghiệp và quyết liệt. Kết quả chung cuộc, hai vận động viên nữ môn cầu lông đã xuất sắc mang về tấm Huy Chương Bạc cho Đoàn thể thao Co-opBank

Không chỉ các vận động viên “cháy” hết mình trên sân thi đấu, các cổ động viên của Co-opBank cũng đã phủ “sắc xanh” Co-opBank trên khắp các khán đài, tiếp lửa cho không chỉ riêng Co-opBank mà còn tới tất cả vận động viên tham dự Đại hội.

Hình ảnh đẹp nhất của giải đấu có lẽ chính là những cái ôm chung vui, những cái vỗ vai chia sẻ của những người là đồng đội, là đồng nghiệp dành cho nhau. Chắc chắn rằng tất cả vận động viên đều là người chiến thắng, đó là chiến thắng của tình đoàn kết, tình hữu nghị, là niềm tin, niềm tự hào của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động ngành ngân hàng.

Các VĐV Ngân hàng Co-opBank tham gia giải điền kinh.

Các VĐV Ngân hàng Co-opBank tham gia giải điền kinh.

Đội bóng đá nam của Ngân hàng Co-opBank.

Đội bóng đá nam của Ngân hàng Co-opBank.

Đoàn Co-opBank đã xuất sắc đứng ở vị trí thứ 14/57 Đoàn thể thao tham dự Đại hội. Đối với Co-opBank, TDTT không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn là chất keo gắn kết tình đồng đội, tình đồng nghiệp vì một mục tiêu chung đưa đại gia đình Co-opBank trở thành một tập thể vững mạnh, đồng lòng, cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới, góp phần vào thành công chung của toàn ngành.

Đại hội đã mang đến một sân chơi bổ ích, là cơ hội để giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết, ý chí, nghị lực, qua đó truyền lửa quyết tâm cho toàn thể cán bộ, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn và nâng cao vị thế, thương hiệu của Co-opBank nói riêng và toàn ngành ngân hàng nói chung.

Đại hội TDTT ngành ngân hàng lần thứ Nhất diễn ra từ ngày 8/8 đến ngày 12/8 với 6 môn thể thao, gồm 44 nội dung thi đấu, quy tụ 57 đơn vị và tổ chức tín dụng trong ngành ngân hàng tham gia với gần 2.600 vận động viên.

 
Các VĐV Ngân hàng Co-opBank được vinh danh tại Đại hội TDTT ngành ngân hàng lần thứ Nhất.

Các VĐV Ngân hàng Co-opBank được vinh danh tại Đại hội TDTT ngành ngân hàng lần thứ Nhất.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.