| Hotline: 0983.970.780

De Gea cản phạt đền phút cuối, Man United giành 3 điểm kịch tính

Chủ Nhật 19/09/2021 , 22:34 (GMT+7)

Man United giành được chiến thắng với tỷ số 2-1 đầy kịch tính trước West Ham khi Jesse Lingard ghi bàn phút 89 và De Gea cứu thua penalty phút cuối cho Quỷ đỏ.

Đội hình xuất phát West Ham vs Man United

Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw, Fred, McTominay, Pogba, Greenwood, Fernandes, Ronaldo

West Ham: Fabianski, Coufal, Zouma, Ogbonna, Cresswell, Rice, Soucek, Benrahma, Vlasic, Fornals, Bowen

Kết quả bóng đá West Ham vs Man United 

Man United bước vào trận đấu với West Ham bằng những sự thận trọng lớn và HLV Ole Gunnar Solskjaer sắp xếp đội hình mạnh nhất ra sân. 

Ronaldo tiếp tục được lựa chọn ở vị trí trung phong, hỗ trợ cho anh là Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Paul Pogba. Scott McTominay trở lại, hợp với Fred trở thành bộ đôi tiền vệ trụ của MU United. 

Man UNited gặp quá nhiều khó khăn trước West Ham. 

Man UNited gặp quá nhiều khó khăn trước West Ham. 

West Ham dưới thời David Moyes vẫn là một đội bóng sở hữu lối chơi khó chịu và họ chủ động tạo ra sức ép đối với Quỷ đỏ ngay từ những phút đầu tiên. 

Man United phải chờ đến phút 24 mới có cú đá đầu tiên trong trận đấu này. Không ai khác chính là Cristiano Ronaldo là người tạo ra cơ hội. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm nhưng không thắng được Fabianski. 

Không lâu sau khi Man United có cơ hội đầu tiên, West Ham bất ngờ có được bàn mở tỷ số. Benrahma dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng đập trúng người Varane và đổi hướng khiến De Gea chỉ còn biết đứng nhìn và mang về bàn mở điểm ở phút 31. 

Tuy nhiên, Quỷ đỏ và cá nhân Cristiano Ronaldo chỉ mất 5 phút để quân bình tỷ số. Bruno Fernandes tiếp tục là người sắm vai kiến tạo với tình huống chuyền bóng từ cánh trái giúp CR7 băng vào dứt điểm cận thành. Anh cần tới 2 chạm mới có thể làm tung lưới đội chủ nhà. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và trong hiệp thi đấu thứ 2. West Ham vẫn là những người chủ động hơn với lối chơi rất khoa học, kỷ luật. 

Chính lối chơi này khiến cho Man United không thể tổ chức những pha lên bóng sở trường của mình. Ole Gunnar Solskjaer, dĩ nhiên là muốn một chiến thắng và ông phải tung vào sân Jadon Sancho và Jesse Lingard để tăng cường khả năng tấn công. 

Và niềm tin của HLV người Na Uy đã được đền đáp. Phút 89, Man United có bàn vươn lên dẫn trước và người ghi bàn là một cái tên bất ngờ, Jesse Lingard. 

Jesse Lingard lập công ở phút 89 cho Man United. 

Jesse Lingard lập công ở phút 89 cho Man United. 

Nhận bóng trong vòng cấm của West Ham, cầu thủ 29 tuổi có tình huống xử lý khéo léo trước khi tung ra một cú cứa lòng không thể cản phá và thẳng góc cao khung thành của Fabianski, mang về bàn thắng quý như vàng cho Man United. 

Những tưởng Man United dễ dàng có chiến thắng nhưng phút 91, Luke Shaw mắc sai lầm đáng trách khi anh để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài Martin Atkinson tham khảo VAR trước khi quyết định một tình huống phạt đền cho đội chủ nhà. 

HLV David Moyes lập tức tung chuyên gia Mark Noble vào sân đá phạt đền nhưng thật trớ trêu, cầu thủ của West Ham không thắng được David De Gea và cuối cùng khiến cho West Ham chịu thua với tỷ số sát nút trước Man United. 

Chung cuộc West Ham Man United: 1-2

>>> Xem thêm: Ổn định đội hình, Man United sắp rao bán 7 cái tên

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.