| Hotline: 0983.970.780

Ổn định đội hình, Man United sắp rao bán 7 cái tên

Chủ Nhật 19/09/2021 , 17:17 (GMT+7)

Anthony Martial , Jesse Lingard, Donny van de Beek, Phil Jones, Eric Bailly, Diogo Dalot và Alex Telles đang là những cái tên năm trong danh sách đen của Ole Gunnar Solskjaer. 

Ole Gunnar Solskjaer được cho là đang lên kế hoạch sử dụng kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2022 là thời điểm để thanh lý hàng loạt cái tên khởi đội hình một của Man United. 

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy đã ổn định xong bộ khung đội hình và không muốn mang về thêm những bản hợp đồng mới, đồng thời ông cũng xác định được những cái tên không còn tương lai tại CLB. 

Solskjaer mất dần kiên nhẫn với Van de Beek và Martial. 

Solskjaer mất dần kiên nhẫn với Van de Beek và Martial. 

Anthony Martial, Jesse Lingard, Donny van de Beek, Phil Jones, Eric Bailly, Diogo Dalot và Alex Telles đang là những cái tên nằm trong danh sách đen của Ole Gunnar Solskjaer. 

Donny Van de Beek có lẽ là cái tên gây tiếc nuối nhất khi anh còn trẻ và còn có khả năng tiến bộ nhưng lối chơi của cầu thủ này không phù hợp tại Old Trafford. Điều này khiến tương lai của Van de Beek trở nên rất mịt mờ. 

Bộ đôi trên hàng công là Anthony Martial và Jesse Lingard cũng không đáp ứng được kỳ vọng. Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho trong mùa hè gần như đã chấm dứt việc thi đấu của hai cầu thủ này. 

Solskjaer nhiều khả năng chỉ giữ 2 anh đến thời điểm chuyển nhượng mùa đông, đặc biệt là Jesse Lingard khi cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng khi mùa hè tới. 

Phil Jones quá mẫn cảm với những chán thương. 

Phil Jones quá mẫn cảm với những chán thương. 

Phil Jones, Eric Baily là bộ đôi trung vệ dự phòng của Man United. Với Harry Maguire và Raphael Varane ở trung tâm, Victor Lindelof cũng chưa chắc được thi đấu nhiều. 

Do đó, Jones hay Bailly cần phải tính cho mình những bước đi khác, đặc biệt là Eric Bailly khi anh mới 27 tuổi và vẫn còn có khả năng thi đấu lâu năm. Jones thì phù hợp hơn với đội dự bị và là phương án dự phòng, thậm chí Jones có thể chấp nhận là trung vệ thứ 5 tại Old Trafford. 

Alex Telles nhiều khả năng không được giữ lại tại Old Trafford. 

Alex Telles nhiều khả năng không được giữ lại tại Old Trafford. 

Bộ đôi hậu vệ cánh dự bị của Man United là Alex Telles và Diogo Dalot cũng không được trọng dụng. Cả 2 đều thiên về tấn công còn Ole Gunnar Solskjaer thì thích những hậu vệ cánh toàn diện như Luke Shaw hơn. 

Dalot chỉ phải cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka - người kém trong tấn công nhưng lại đảm bảo quá tốt nhiệm vụ phòng ngự khi Solskjaer yêu cầu. 

Nhìn chung, tương lai của 7 cầu thủ trên rất mịt mờ và nhiều khả năng, họ sẽ sớm chia tay Man United trong mùa đông đồng thời giúp CLB có thêm kinh phí để tái đầu tư trong thời gian tới. 

Đây cũng là những cái tên khá chất lượng và theo đánh giá của các tờ báo thể thao Anthony Martial được định giá 40 triệu Bảng, Jesse Lingard - 25 triệu Bảng, Donny van de Beek - 40 triệu bảng, Phil Jones - 5 triệu Bảng, Eric Bailly - 25 triệu Bảng, Diogo Dalot - 20 triệu Bảng và Alex Telles - 10 triệu Bảng. Tổng cộng họ sẽ mang về cho Quỷ đỏ khoản tiền khoảng 165 triệu Bảng nếu ra đi. 

>>> Xem thêm: Raphael Varane muốn nâng tầm Man United từ hàng thủ

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.