| Hotline: 0983.970.780

Raphael Varane muốn nâng tầm Man United từ hàng thủ

Thứ Bảy 18/09/2021 , 23:43 (GMT+7)

Raphael Varane đang là sự lựa chọn hàng đầu của Ole Gunnar Solskjaer ở hàng phòng ngự của Man United và anh tự đặt ra mục tiêu muốn nâng tầm đội bóng.

Trung vệ Raphael Varane gia nhập Man United trong mùa hè năm 2021 và đang khẳng định được vị trí của mình tại CLB mới. Cầu thủ người Pháp liên tục được HLV Ole Gunnar Solskjaer lựa chọn đá chính ở vị trí trung vệ. 

Raphael Varane đến Man United để giúp CLB giành lấy những danh hiệu. Ảnh: Dailymail.

Raphael Varane đến Man United để giúp CLB giành lấy những danh hiệu. Ảnh: Dailymail.

Chia sẻ về CLB mới, Raphael Varane tỏ ra rất hào hứng và cho rằng "định mệnh" đã chọn Man United là nơi tiếp tục sự nghiệp của anh: "Tôi từng được trải qua một khoảnh khắc tuyệt vời, đó là khi được HLV Alex Ferguson liên hệ khi mới 18 tuổi nhưng sau đó, tôi đã có lựa chọn cho riêng mình. 

Sau 10 năm, định mệnh đã đưa tôi trở lại đây và tôi đang khoác áo CLB hàng đầu thế giới. Thực sự đây là sự lựa chọn của số phận. 

Đó là tâm lý của tôi. Tôi muốn trở nên tốt hơn. Tôi muốn cải thiện. Tôi muốn thúc đẩy bản thân. Tới MU là một thử thách mới đối với tôi. Một giải đấu, một tâm lý và một bầu không khí hoàn toàn khác. Tất cả đều mới mẻ đối với tôi nhưng cho đến nay tôi cảm thấy hứng thú mỗi ngày".

“Đưa Man United quay trở lại đỉnh cao là thách thức lớn nhưng tôi cảm thấy mọi người ở CLB đều muốn giành chiến thắng, làm những điều tuyệt vời và đó chính là động lực cho tôi”, cầu thủ 28 tuổi khẳng định. 

>>> Xem thêm: Barcelona chuẩn bị tiền tấn để sa thải HLV Ronald Koeman

Xem thêm
Chiến thắng Điện Biên Phủ trong ký ức nhạc sĩ Doãn Nho

70 năm trôi qua, đại tá, nhạc sĩ Doãn Nho đã ở tuổi 92, nhưng ký ức về Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi in đậm trong tâm trí của người nhạc sĩ quân đội.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.