| Hotline: 0983.970.780

Đen Vâu trốn Covid-19 bỗng thấy ‘trời hôm nay nhiều mây cực’

Thứ Bảy 08/08/2020 , 18:32 (GMT+7)

Sau 6 tháng im hơi lặng tiếng trước đại dịch Covid-19, nghệ sĩ rap Đen Vâu đã tung ra sản phẩm mới “Trời hôm nay nhiều mây cực” gây sốt giới mộ điệu!

Đen Vâu là nghệ sĩ rap được yêu thích nhất hiện nay.

Đen Vâu là nghệ sĩ rap được yêu thích nhất hiện nay.

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, năm nay 31 tuổi. Vài năm gần đây, Đen Vâu được xem là hiện tượng nhạc rap được đông đảo khán giả yêu mến. Từ khi Covid-19 xuất hiện, thì Đen Vâu cũng gần như ở ẩn tại Quảng Ninh.

Đen Vâu nói về “Trời hôm nay nhiều mây cực” bằng sự hồ hởi: “Tôi sáng tác ca khúc này để bản thân thoải mái, bớt chiêm nghiệm nặng nề và sâu sắc đi. Đó chỉ là những suy tưởng vui vẻ của một người ngước nhìn lên bầu trời vào buổi chiều tà. Tôi muốn cho mọi người được thấy thoải mái khi nghe một bài nhạc. Nói đùa là cho mọi người dễ ngủ trong nỗi lo Covid-19”.

“Trời hôm nay nhiều mây cực” là bài rap dài nhất của Đen Vâu từ trước đến nay. Đen Vâu đã thể hiện 80 câu rap trong “Trời hôm nay nhiều mây cực” với màu sắc vui tươi và nhộn nhịp, như một món quà cho công chúng thời Covid-19.

Chỉ sau 24 giờ tung lên kênh chính thức của Đen Vâu trên Youtue, bản rap “Trời hôm nay nhiều mây cực” đã đạt con số gần 5 triệu lượt xem.

Đen Vâu từng là công nhân dọn vệ sinh trên bãi biển Hạ Long.

Đen Vâu từng là công nhân dọn vệ sinh trên bãi biển Hạ Long.

Đen Vâu từng có nhiều bản rap hàng chục triệu lượt xem như “Bài này chill phết”, “Lối nhỏ”, “Cảm ơn”, “Hai triệu năm”, “Một triệu like”… Vì vậy, “Trời hôm nay nhiều mây cực” hứa hẹn sẽ tạo ra kỷ lục mới.

Đen Vâu là một nghệ sĩ rap tự đào tạo qua thực tiễn sáng tác và trình diễn. Nói cách khác, Đen Vâu chủ yếu là nghề dạy nghề, chứ không qua trường lớp nào. Đen Vâu chỉ học hết phổ thông thì phải đi làm thuê kiếm sống, vì gia cảnh nghèo khó. Những bản rap đầu tiên của Đen Vâu ra đời khi anh đang làm công nhân dọn vệ sinh trên bãi biển Hạ Long.

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.