| Hotline: 0983.970.780

Địa ốc Cát Tường xây dựng khu kinh tế đêm quy mô lớn bậc nhất Hậu Giang

Thứ Năm 07/11/2019 , 11:01 (GMT+7)

Khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc tại trung tâm khu đô thị Cát Tường Wetsern Pearl 2 được xem là lớn bậc nhất tại TP. Vị Thanh, Hậu Giang vừa được Tập đoàn Bất động sản Cát Tường khởi công.  

Khu kinh tế đêm thương mại, dịch vụ The Regina Khánh Ngọc rộng 16.000m2. Trong đó, khu mua sắm rộng 3.000m2; khu biểu diễn văn hóa nghệ thuật, sân khấu ngoài trời rộng 650m2; đường sách: 650m2; khu vui chơi giải trí rộng 1.200m2 cùng các hạng mục công trình cảnh quan rộng 2.500m2; phố đi bộ, quảng trường 6.130m2

Lễ khởi công Khu kinh tế đêm thương mại, dịch vụ The Regina Khánh Ngọc.

The Regina Khánh Ngọc là khu kinh tế đêm thương mại dịch vụ quy mô 1,6ha đầu tiên tại tỉnh Hậu Giang với tổng vốn đầu tư lên tới 87 tỉ đồng được thi công trong 8 tháng, dự kiến đưa sẽ khai trương vào tháng 8/2020.

Điểm nhấn nổi bật của khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc được lấy cảm hứng từ những khu kinh tế đêm nổi tiếng của thế giới, mang đẳng cấp quốc tế, được ví như thiên đường vui chơi giải trí đêm đầy mới lạ và hấp dẫn.

Phối cảnh Khu kinh tế đêm thương mại, dịch vụ The Regina Khánh Ngọc khi hoàn thành

Khi đưa vào vận hành The Regina Khánh Ngọc, khách hàng sẽ được thỏa sức mua sắm các mặt hàng yêu thích và thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị của nền ẩm thực ĐBSCL cũng như hương vị châu Âu... cùng khám phá thiên đường giải trí với vòng đu quay đứng, cùng nhiều trò chơi đầy thú vị tại công viên giải trí.

Nơi đây còn là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ của tín đồ yêu sách với hàng ngàn tác phẩm văn học tại cung đường sách nghệ thuật. Phố đi bộ với chuỗi nhà hàng, quầy bar, cà phê ấn tượng cùng các buổi biểu diễn, nghệ thuật và âm nhạc tràn ngập đường phố; là không gian rực rỡ và sống động như lễ hội mỗi ngày.

Đông đảo người dân, nhà đầu tư chứng kiến lễ khởi công Khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc.

Được biết, Dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 với tổng diện tích 60ha có mật độ xây dựng 35%, còn lại 65% là công viên cây xanh, cảnh quan và các công trình cộng đồng phục vụ cư dân. Dự án do Tập đoàn Địa ốc Cát Tường phát triển và phân phối với không gian sống sang trọng đẳng cấp với Khu biệt thự Tân Định Amstrong, khu căn hộ Tân Bình cùng khu phố tọa lạc ngay mặt tiền Đại Lộ Regina và Đại lộ Thái Dương, Công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle và Trung tâm thương mại phức hợp The Regina Khánh Ngọc…

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm