| Hotline: 0983.970.780

Đương kim vô địch Bồ Đào Nha chạy đà ấn tượng tại Nations League

Chủ Nhật 06/09/2020 , 07:27 (GMT+7)

Không cần tới Cristiano Ronaldo trong đội hình, Bồ Đào Nha vẫn có được chiến thắng ấn tượng 4-1 tại Nations League trước Croatia.

Bồ Đào Nha không cần Ronaldo để tạo ra chiến thắng ấn tượng. Ảnh: Dailymail.

Bồ Đào Nha không cần Ronaldo để tạo ra chiến thắng ấn tượng. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo bất ngờ dính chấn thương và theo kết quả khám bệnh, anh bị nhiễm trùng bàn chân và không thể ra sân trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha trước Croatia tại Nations League. 

Chính vì thế, Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ gặp khó khăn trước đối thủ Croatia trên chặng đường bảo vệ ngôi vô địch của giải đấu. 

Sự lo ngại của các CĐV Selecao châu Âu ngay lập tức bị phủ đầu. Ngay phút thứ 2, Vlasic khiến khung thành Bồ Đào Nha chao đảo với cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, rất may là thủ thành Anthony Lopes đã chơi xuất sắc để cản phá.

Bồ Đào Nha sau đó lấy lại thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng lần lượt Danilo Pereira, Bruno Fernandes hay Joao Felix đều không thể đưa bóng vào lưới. 

Phút 40, Joao Cancelo tạo ra một siêu phẩm thực sự. Anh thực hiện một pha đi bóng và dứt điểm từ xa đẳng cấp, thủ môn Livakovic bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá.

Sang hiệp 2, tỷ số nhanh chóng được nâng lên thành 2-0. Diogo Jota là người có pha chạy chỗ thông minh và nhận bóng trong vòng cấm, vượt qua hai cầu thủ của Croatia trước khi tung ra cú dứt điểm mang về bàn thắng thứ hai. 

Joao Felix là người gia tăng cách biệt cho đội ĐKVĐ. Tiếp tục là một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm cho Bồ Đào Nha và tỷ số là 3-0 ở phút 70. 

Petkovic gỡ lại 1 bàn cho Croatia nhưng sau đó họ lại để thủng lưới thêm 1 bàn ở phút cuối. Người ghi bàn là tiền đạo Andre Silva. 

>>> Xem thêm: Chính thức: Lionel Messi ở lại Barcelona

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.