| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Lionel Messi ở lại Barcelona

Thứ Sáu 04/09/2020 , 23:45 (GMT+7)

Cuối cùng thì Lionel Messi phải lên tiếng sau những lùm xùm quanh tương lai của mình và kết luận đã được đưa ra: Anh không đi đâu cả.

Cuộc tình Lionel Messi - Barcelona chưa thể chấm dứt. Đêm ngày 4/9, siêu sao người Argentina đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ ở lại với đội chủ sân Nou Camp ít nhất thêm một mùa giải nữa. 

Lionel Messi không đi đâu cả. Ảnh: Dailymail.

Lionel Messi không đi đâu cả. Ảnh: Dailymail.

Như vậy, mọi đồn đoán xung quanh tương lai của Lionel Messi đã kết thúc. Thủ quân của Barcelona sẽ ở lại và không đi đâu cả. Khi mùa giải 2020-2021 diễn ra, Messi vẫn là người của Barca và anh đợi điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 700 triệu Euro hết hạn. 

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên tờ Goal, Messi cho biết anh chuẩn bị gắn bó thêm thời gian với đội chủ sân Nou Camp: 

"Tôi không đi đâu cả. Tôi vẫn sẽ thi đấu tận lực cho Barca, bất chấp việc tôi muốn ra đi nhiều như thế nào. Tôi luôn khát khao chiến thắng, không muốn thua cuộc ở bất cứ cuộc chơi nào. Tôi luôn muốn những điều tốt đẹp nhất đến với đội bóng này, với đồng đội và với tôi".

Ông Jorge Messi, bố và là người đại diện của Lionel, đến Barcelona để đàm phán trực tiếp cùng Chủ tịch Bartomeu. Ông Jorge đề nghị Bartomeu cho Messi được tự do ra đi. Tuy nhiên, Bartomeu cứng rắn từ chối.

Trước đó, hôm 25/8 (giờ địa phương), Messi gửi bản fax yêu cầu Barca hủy hợp đồng và cho phép mình ra đi tự do. Động thái này của Messi gây chấn động lớn. Phía Barca họp bàn kỹ lưỡng và quyết định không để chân sút người Argentina rời sân Camp Nou nếu không nhận đủ 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Tuy nhiên, cuối cùng thì mọi đồn đoán đã dừng lại. Messi sẽ tiếp tục là người của Barcelona trong mùa giải tiếp theo. 

>>> Xem thêm: Jose Mourinho lên kế hoạch 'đánh cắp' Scott McTominay

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.