| Hotline: 0983.970.780

Đoàn Văn Hậu chiếm suất đá chính tại đội trẻ Heerenveen

Thứ Ba 25/02/2020 , 04:08 (GMT+7)

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa có trận đấu thứ 4 liên tiếp đá chính trong màu áo đội trẻ Heerenveen và mở ra hy vọng có thể được ra sân ở đội 1.

Văn Hậu lần thứ tư liên tiếp đá chính ở đội trẻ Heerenveen. 

Văn Hậu lần thứ tư liên tiếp đá chính ở đội trẻ Heerenveen. 

Đội trẻ Heerenveen bước vào trận đấu quan trọng trước đội trẻ Zwolle. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ vươn lên vị trí đầu bảng tại giải dự bị. 

Với tính chất của trận đấu, HLV Pander cần phải sử dụng những con người tốt nhất và ông đã tiếp tục tin tưởng Đoàn Văn Hậu. Thêm một lần nữa, cầu thủ sinh năm 1999 được thi đấu ở vị trí trung vệ. 

Heerenveen thể hiện rõ quyết tâm chiến thắng với việc tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ thuộc đội 1 như Woudenberg, De Bruijn, Văn Hậu, Akujobi và Maloku. Đội bóng này nhập cuộc chủ động và có bàn mở tỷ số từ khá sớm. 

Sau đó là màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn của hai đội. Zwolle gỡ hòa đầu hiệp 2 và nhanh chóng vươn lên dẫn trước. Mãi đến phút 76, Rein Smit gỡ hòa cho Jong Heerenveen sau một cú dứt điểm chuẩn xác từ chấm phạt đền. 

Trong những phút bù giờ, Bruijin tỏa sáng với tình huống dứt điểm cận thành mang về 3 điểm cho đội trẻ Heerenveen. Với 3 điểm có được, Văn Hậu cùng các đồng đội vượt lên dẫn đầu BXH giải đấu dành cho đội dự bị của Hà Lan. 

Văn Hậu có một trận đấu tròn vai và không thể hiện được quá nhiều điều trong trận đấu này. Tuy nhiên, việc liên tiếp được ra sân trong màu áo đội dự bị cũng là một tín hiệu lạc quan với hậu vệ này. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất